1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I like these moments with yo…

"I like these moments with you."

Dịch:Tôi thích những khoảnh khắc này với bạn.

July 28, 2014

16 Nhận xét


nhitruc

tôi thích những khoảnh khắc này với CÁC bạn cũng được mà!sao máy lại ghi sai???


HanaTTN

Đơn giản là khả năng chấm của cái khóa học này chỉ tới đó, tất cả những câu nào ngoài những đáp án đã được lập trình từ trước đều là sai. Bạn nên báo đáp án sai và yêu cầu thêm đáp án này vào.


quyetapple

You is singular not plural. Ex of you is Friends


HanaTTN

Excuse me, so what is the plural of "you"? Are you going to say "they" is the plural of "you"? "You" is both singular and plural. You should see this reference link: http://www.towson.edu/ows/modulePAA1.jpg I think you ought to study English again from elementary level.


Pisces_Angel

"em thích những khoảnh khắc này cùng anh" WHYYYYYYYYYYY NOT ???


Loc179303

Ilikethesemomentswithyou có được không


AmberThu

Dịch moment là giây phút thì sai đâu


Binh.Pham

"anh thích những khoảnh khắc bên em"


anhtuong.dinh

Dịch "những thời khắc này" cũng sai. Tiếng Việt phong phú, cớ sao cứ dịch sát nghĩa theo tiếng anh vậy?


HanaTTN

Chắc tại khả năng chấm điểm của cái khóa này chỉ tới nên không làm phong phú hơn được =_=


baoquang4.1

tôi thích những khoảnh khắc này với bạn cũng sai


vovantukt

Câu này nghe khác quá đã là khoảnh khắc sao lại các khoảnh khắc người việt dùng câu này nói chuyện bị cho là sai, nói không lưu loát.


LetterDeve

Khoảng khắc không đc? @@


huongthien2013

theo mình nên chấp nhận cả "giây phút"


Giang702401

"Tôi thích những giây phút này bên bạn" cũng ok mà ad. Update nha. THANKS


SIADACE

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.