Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like these moments with you."

Dịch:Tôi thích những khoảnh khắc này với bạn.

4 năm trước

15 Nhận xét


nhitruc
nhitruc

tôi thích những khoảnh khắc này với CÁC bạn cũng được mà!sao máy lại ghi sai???

3 năm trước

HanaTTN

Đơn giản là khả năng chấm của cái khóa học này chỉ tới đó, tất cả những câu nào ngoài những đáp án đã được lập trình từ trước đều là sai. Bạn nên báo đáp án sai và yêu cầu thêm đáp án này vào.

2 năm trước

quyetapple

You is singular not plural. Ex of you is Friends

3 năm trước

HanaTTN

Excuse me, so what is the plural of "you"? Are you going to say "they" is the plural of "you"? "You" is both singular and plural. You should see this reference link: http://www.towson.edu/ows/modulePAA1.jpg I think you ought to study English again from elementary level.

2 năm trước

Pisces_Angel

"em thích những khoảnh khắc này cùng anh" WHYYYYYYYYYYY NOT ???

4 năm trước

Loc179303

Ilikethesemomentswithyou có được không

3 năm trước

TrangThNgu

Dịch moment là giây phút thì sai đâu

3 năm trước

Binh.Pham

"anh thích những khoảnh khắc bên em"

4 năm trước

anhtuong.dinh

Dịch "những thời khắc này" cũng sai. Tiếng Việt phong phú, cớ sao cứ dịch sát nghĩa theo tiếng anh vậy?

3 năm trước

HanaTTN

Chắc tại khả năng chấm điểm của cái khóa này chỉ tới nên không làm phong phú hơn được =_=

2 năm trước

baoquang4.1

tôi thích những khoảnh khắc này với bạn cũng sai

3 năm trước

vovantukt

Câu này nghe khác quá đã là khoảnh khắc sao lại các khoảnh khắc người việt dùng câu này nói chuyện bị cho là sai, nói không lưu loát.

2 năm trước

LetterDeve

Khoảng khắc không đc? @@

2 năm trước

huongthien2013

theo mình nên chấp nhận cả "giây phút"

2 năm trước

Giang702401

"Tôi thích những giây phút này bên bạn" cũng ok mà ad. Update nha. THANKS

3 tháng trước