1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The answer is yes."

"The answer is yes."

Dịch:Câu trả lời là có.

July 28, 2014

43 Nhận xét


DuyAnhLe

giọng đọc "yes" không có âm đuôi và rất nhanh. Ko bấm chậm lại nghe hổng kịp.

July 28, 2014

hongqun8

Câu mày trong bài mình yêu nhau đi í

July 19, 2015

HnhLong2

The answer = câu trả lời. Các bạn phải dịch sát nghĩa mới đc.

December 26, 2015

E-IsMyPassion

"Do you love me?" The answer is yes. Yeah,...

August 12, 2015

tosic90

câu này hay đó

February 1, 2015

ngocminh05

Sao lại hay hả anh Tuấn?

February 6, 2015

mavuganster

Sao phải dùng The ?.Right.true.yes khi nào xài đúng ? Right là bên phải mà ?

July 3, 2015

thuan343125

Tưởng câu trả lời là có chứ

May 31, 2016

binh5axom2dd

câu trả lời là có vậy câu trả lời ghi ở ô bên là có sao ghi có lại sai =))

June 4, 2016

BaoTran538095

Câu trả lời Là đúng không được à

August 14, 2016

tranvanducanh

Câu trả lời này Có sao lại sai chứ. thiếu mỗi chữ là

February 25, 2015

pnnanh2006

Là thiếu chữ gì ?, nói đi! ( ^_^ )

March 7, 2016

lienhuong12345

câu trả lời đúng cũng đúng mà. Sao nó cho sai, đúng là kì cục

April 4, 2016

minhnguyn198784

''Right '' mới có nghĩa là đúng. Còn bạn viếi như thế, nó cho sai là phải.

May 26, 2018

NguynHuNhn

sao không thấy đọc cái gì vậy anh

April 21, 2016

vuthequyen

'câu trả lời đúng' mà không đúng_ có sự rối ở đây?

May 27, 2016

NguynThQunhPhng

mình dịch là câu đáp án là có mà vẫn sai là sao?

June 5, 2016

holutu

từ is ko khó nghe quá

July 31, 2016

quynhbelle

'đáp án đúng' khong đúng sao?TT_TT

August 23, 2016

cucttk

Mình bấm nhầm câu lời trả là có.Huhu sai mất tiêu

October 22, 2016

PhiNgaNguy

viết từ yes sang tiếng việt lại ra tiếng anh

October 28, 2016

dngnguyni

câu trả lời đúng mà nó kêu sai

November 14, 2016

nghe13

Đáp án đúng mà

December 21, 2016

dungyl

what ? sao lai the

December 27, 2016

MinhL2

Bai rat la De

January 1, 2017

DOPHUONGANH6A6

em bé 4 tuổi làm bài nè ahihi!!!

January 2, 2017

duc928242

mình thấy câu này nghĩa là "câu trả lời là phải" mới đúng

December 12, 2018

jame0_0

Oh yes

December 11, 2016

naruto4.0

fuck viet the nay dung khong ?

February 20, 2017

LoanThi4

Mình sẽ học câu này cho thuộc để thằng nào tỏ tình là mình chụp ngay

March 6, 2017

NcsMnP

Anh ấy hỏi tôi chết chưa,tôi trả lời có :))

May 18, 2017

nghidep.com.vn

cau tra loi la vang cung duoc ma

May 30, 2017

Hieuhg1111

Yes là có á. Vv

July 20, 2017

LuongHung7

câu trả lời của bạn là đúng cx dc mà mx anh cj nhung s no lai sai

July 21, 2017

Quang227340

sao ko nói được là sao nhỉ?

July 27, 2017

nguyetbyin

Đáp trả là trả lời khác nhau ở chỗ nào

March 11, 2018

B.X.An

Sao nhấn "yes" lại sai

March 16, 2018

guku304

cau nay hoi ki coac

June 18, 2018

ltng346002

tôi nghĩ "Câu trả lời là có " và"có câu trả lời"thực chất như nhau thôi Duolingo xem lại

July 13, 2018

miMciI

bye

August 7, 2018

miMciI

đúng

August 7, 2018

ngthuhuyn7

Is nghe như it

August 28, 2018

Mmoaa

Xin chào các bạn, can I say: đáp án là Ừ?

March 24, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.