"Theanswerisyes."

Dịch:Câu trả lời là có.

4 năm trước

42 Nhận xét


DuyAnhLe

giọng đọc "yes" không có âm đuôi và rất nhanh. Ko bấm chậm lại nghe hổng kịp.

4 năm trước

HnhLong2

The answer = câu trả lời. Các bạn phải dịch sát nghĩa mới đc.

3 năm trước

hongqun8

Câu mày trong bài mình yêu nhau đi í

3 năm trước

E-IsMyPassion

"Do you love me?" The answer is yes. Yeah,...

3 năm trước

tosic90

câu này hay đó

3 năm trước

ngocminh05

Sao lại hay hả anh Tuấn?

3 năm trước

mavuganster

Sao phải dùng The ?.Right.true.yes khi nào xài đúng ? Right là bên phải mà ?

3 năm trước

thuan343125

Tưởng câu trả lời là có chứ

2 năm trước

binh5axom2dd

câu trả lời là có vậy câu trả lời ghi ở ô bên là có sao ghi có lại sai =))

2 năm trước

BaoTran538095

Câu trả lời Là đúng không được à

2 năm trước

tranvanducanh

Câu trả lời này Có sao lại sai chứ. thiếu mỗi chữ là

3 năm trước

pnnanh2006

Là thiếu chữ gì ?, nói đi! ( ^_^ )

2 năm trước

lienhuong12345

câu trả lời đúng cũng đúng mà. Sao nó cho sai, đúng là kì cục

2 năm trước

minhnguyn198784

''Right '' mới có nghĩa là đúng. Còn bạn viếi như thế, nó cho sai là phải.

7 tháng trước

NguynHuNhn

sao không thấy đọc cái gì vậy anh

2 năm trước

vuthequyen

'câu trả lời đúng' mà không đúng_ có sự rối ở đây?

2 năm trước

NguynThQunhPhng

mình dịch là câu đáp án là có mà vẫn sai là sao?

2 năm trước

holutu

từ is ko khó nghe quá

2 năm trước

quynhbelle

'đáp án đúng' khong đúng sao?TT_TT

2 năm trước

cucttk

Mình bấm nhầm câu lời trả là có.Huhu sai mất tiêu

2 năm trước

PhiNgaNguy

viết từ yes sang tiếng việt lại ra tiếng anh

2 năm trước

dngnguyni

câu trả lời đúng mà nó kêu sai

2 năm trước

jame0_0

Oh yes

2 năm trước

nghe13

Đáp án đúng mà

2 năm trước

dungyl

what ? sao lai the

2 năm trước

MinhL2

Bai rat la De

2 năm trước

DOPHUONGANH6A6

em bé 4 tuổi làm bài nè ahihi!!!

2 năm trước

duc928242

mình thấy câu này nghĩa là "câu trả lời là phải" mới đúng

1 tháng trước

naruto4.0

fuck viet the nay dung khong ?

1 năm trước

LoanThi4

Mình sẽ học câu này cho thuộc để thằng nào tỏ tình là mình chụp ngay

1 năm trước

NcsMnP

Anh ấy hỏi tôi chết chưa,tôi trả lời có :))

1 năm trước

nghidep.com.vn

cau tra loi la vang cung duoc ma

1 năm trước

Hieuhg1111

Yes là có á. Vv

1 năm trước

LuongHung7

câu trả lời của bạn là đúng cx dc mà mx anh cj nhung s no lai sai

1 năm trước

Quang227340

sao ko nói được là sao nhỉ?

1 năm trước

nguyetbyin

Đáp trả là trả lời khác nhau ở chỗ nào

10 tháng trước

B.X.An

Sao nhấn "yes" lại sai

10 tháng trước

guku304

cau nay hoi ki coac

7 tháng trước

ltng346002

tôi nghĩ "Câu trả lời là có " và"có câu trả lời"thực chất như nhau thôi Duolingo xem lại

6 tháng trước

miMciI
miMciI

bye

5 tháng trước

miMciI
miMciI

đúng

5 tháng trước

ngthuhuyn7

Is nghe như it

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.