"The answer is yes."

Dịch:Câu trả lời là có.

4 năm trước

68 Nhận xét


DuyAnhLe

giọng đọc "yes" không có âm đuôi và rất nhanh. Ko bấm chậm lại nghe hổng kịp.

4 năm trước

HnhLong2

The answer = câu trả lời. Các bạn phải dịch sát nghĩa mới đc.

2 năm trước

hongqun8

Câu mày trong bài mình yêu nhau đi í

3 năm trước

E-IsMyPassion

"Do you love me?" The answer is yes. Yeah,...

3 năm trước

tosic90

câu này hay đó

3 năm trước

ngocminh05

Sao lại hay hả anh Tuấn?

3 năm trước

mavuganster

Sao phải dùng The ?.Right.true.yes khi nào xài đúng ? Right là bên phải mà ?

3 năm trước

piratesfire

the là dùng để bổ trợ cho một danh từ (không phải chỉ người) ví dụ như the right có nghĩa là ở bên phải

2 năm trước

thuan343125

Tưởng câu trả lời là có chứ

2 năm trước

binh5axom2dd

câu trả lời là có vậy câu trả lời ghi ở ô bên là có sao ghi có lại sai =))

2 năm trước

BaoTran538095

Câu trả lời Là đúng không được à

2 năm trước

tranvanducanh

Câu trả lời này Có sao lại sai chứ. thiếu mỗi chữ là

3 năm trước

pnnanh2006

Là thiếu chữ gì ?, nói đi! ( ^_^ )

2 năm trước

lienhuong12345

câu trả lời đúng cũng đúng mà. Sao nó cho sai, đúng là kì cục

2 năm trước

minhnguyn198784

''Right '' mới có nghĩa là đúng. Còn bạn viếi như thế, nó cho sai là phải.

5 tháng trước

NguynHuNhn

sao không thấy đọc cái gì vậy anh

2 năm trước

vuthequyen

'câu trả lời đúng' mà không đúng_ có sự rối ở đây?

2 năm trước

NguynThQunhPhng

mình dịch là câu đáp án là có mà vẫn sai là sao?

2 năm trước

holutu

từ is ko khó nghe quá

2 năm trước

quynhbelle

'đáp án đúng' khong đúng sao?TT_TT

2 năm trước

cucttk

Mình bấm nhầm câu lời trả là có.Huhu sai mất tiêu

2 năm trước

PhiNgaNguy

viết từ yes sang tiếng việt lại ra tiếng anh

2 năm trước

dngnguyni

câu trả lời đúng mà nó kêu sai

1 năm trước

jame0_0

Oh yes

1 năm trước

nghe13

Đáp án đúng mà

1 năm trước

dungyl

what ? sao lai the

1 năm trước

MinhL2

Bai rat la De

1 năm trước

DOPHUONGANH6A6

em bé 4 tuổi làm bài nè ahihi!!!

1 năm trước

naruto4.0

fuck viet the nay dung khong ?

1 năm trước

LoanThi4

Mình sẽ học câu này cho thuộc để thằng nào tỏ tình là mình chụp ngay

1 năm trước

NcsMnP

Anh ấy hỏi tôi chết chưa,tôi trả lời có :))

1 năm trước

nghidep.com.vn

cau tra loi la vang cung duoc ma

1 năm trước

Hieuhg1111

Yes là có á. Vv

1 năm trước

LuongHung7

câu trả lời của bạn là đúng cx dc mà mx anh cj nhung s no lai sai

1 năm trước

Quang227340

sao ko nói được là sao nhỉ?

1 năm trước

nguyetbyin

Đáp trả là trả lời khác nhau ở chỗ nào

8 tháng trước

B.X.An

Sao nhấn "yes" lại sai

7 tháng trước

pro304

cau nay hoi ki coac

4 tháng trước

ltng346002

tôi nghĩ "Câu trả lời là có " và"có câu trả lời"thực chất như nhau thôi Duolingo xem lại

3 tháng trước

miMciI

bye

3 tháng trước

miMciI

đúng

3 tháng trước

ngthuhuyn7

Is nghe như it

2 tháng trước

mrkim90

de tra la la vang bao sai. phai noi cau tra loi moi duoc ngo vay

3 năm trước

QuangNguyn943790

Is true chứ?

3 năm trước

n.h.n

Bình thường,mink gặp nhìu rui

3 năm trước

McTiu

The answer is has........ Có dc k các bạn nhỉ

3 năm trước

KhoNhungKh

Trả lời là có sao sai

3 năm trước

vn24s

câu trả lời chính xác : ko dc

3 năm trước

Chichbong2006

Nhưng chữa answer là ...

3 năm trước

TrangMinhN1

"Trả lời là có" sai ạ ??

3 năm trước

ngocdieu6

Trả lời là vâng ,khác với ;: câu trả lời là vâng. Ở chỗ nào mà cho là sai

3 năm trước

01664550941

đáp án đúng cũng sai hả??

2 năm trước

01664550941

đáp án thì đúng cũng sai nữa kìa @@

2 năm trước

Vinh019

Đáp án đúng ko đc

2 năm trước

EnviThucAnh

uk giống hệt mình vậy đó

2 năm trước

mikonhok196

ukm giống mìk -_-

2 năm trước

HoaiBaoNgo

Nên bổ sung thêm giọng đọc nam nhỉ

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

bạn đọc nhá?

2 năm trước

thanhhiv

"câu trả lời đúng" nó kêu sai phải viết" câu trả lời là đúng"

2 năm trước

laviepc

tra loi la co

4 năm trước

Dekhi0208

sao trả lời là " câu trả lời thì đúng" mà nó lại bảo sai

3 năm trước

agajn29

đúng là right

3 năm trước

QuangNguyn943790

True

3 năm trước

ngocminh05

Phải dịch là có

3 năm trước

Apocalypse8888

Right hoặc correct

3 năm trước

ngocminh05

Ừ

3 năm trước

vtdat

con khỉ

3 năm trước

bangbangpegasus

câu này quá hay

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.