1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The answer is yes."

"The answer is yes."

Dịch:Câu trả lời là có.

July 28, 2014

39 Nhận xét


DuyAnhLe

giọng đọc "yes" không có âm đuôi và rất nhanh. Ko bấm chậm lại nghe hổng kịp.


HnhLong2

The answer = câu trả lời. Các bạn phải dịch sát nghĩa mới đc.


E-IsMyPassion

"Do you love me?" The answer is yes. Yeah,...


hongqun8

Câu ❤❤❤ trong bài mình yêu nhau đi í


mavuganster

Sao phải dùng The ?.Right.true.yes khi nào xài đúng ? Right là bên phải mà ?


tosic90

câu này hay đó


ngocminh05

Sao lại hay hả anh Tuấn?


BaoTran538095

Câu trả lời Là đúng không được à


thuannguyen462

Tưởng câu trả lời là có chứ


binh5axom2dd

câu trả lời là có vậy câu trả lời ghi ở ô bên là có sao ghi có lại sai =))


guku304

cau nay hoi ki coac


tranvanducanh

Câu trả lời này Có sao lại sai chứ. thiếu mỗi chữ là


pnnanh2006

Là thiếu chữ gì ?, nói đi! ( ^_^ )


lienhuong12345

câu trả lời đúng cũng đúng mà. Sao nó cho sai, đúng là kì cục


minhnguyn198784

''Right '' mới có nghĩa là đúng. Còn bạn viếi như thế, nó cho sai là phải.


vuthequyen

'câu trả lời đúng' mà không đúng_ có sự rối ở đây?


NguynThQunhPhng

mình dịch là câu đáp án là có mà vẫn sai là sao?


holutu

từ is ko khó nghe quá


quynhbelle

'đáp án đúng' khong đúng sao?TT_TT


cucttk

Mình bấm nhầm câu lời trả là có.Huhu sai mất tiêu


PhiNgaNguy

viết từ yes sang tiếng việt lại ra tiếng anh


dngnguyni

câu trả lời đúng mà nó kêu sai


nghe13

Đáp án đúng mà


dungyl

what ? sao lai the


MinhL2

Bai rat la De


DOPHUONGANH6A6

em bé 4 tuổi làm bài nè ahihi!!!


ltng346002

tôi nghĩ "Câu trả lời là có " và"có câu trả lời"thực chất như nhau thôi Duolingo xem lại


DucksXD

mình thấy câu này nghĩa là "câu trả lời là phải" mới đúng


Mmoaa

Xin chào các bạn, can I say: đáp án là Ừ?


yan255855

cau tra loi la vang . b da sai


Lam729

câu trả lời đúng là sai sao


tantai.

Yes mình dịch là "được", nó cũng cho sai!


DucNguyen13

bt vì sao mik lại đẹptrai k

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.