1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He is a religious writer."

"He is a religious writer."

Dịch:Anh ấy là một nhà văn mộ đạo.

July 28, 2014

69 Nhận xét


thanhtan60

Theo tôi khi nói về nhà văn người ta thường hay nói đến thể loại hay đề tài của nhà văn đó, chứ không ai lại nói nhà văn đó có đạo hay không


tuyencv2kul

Người nước ngoài họ hay nói về tôn giáo nhé bạn. Kiểu như " anh ta là một người lính ngoan đạo" ý là mặc dù vào quân đội nhưng anh ta vẫn không quên rành chút thời gian vào ngày cuối tuần để đi nhà thờ. Cái này mình coi phim gặp nhiều lắm.


beanhthu

không đúng rồi đó nha


doanduc

ÔI..... religious tôi không phát âm được, "re" đẩy lưỡi ra thì làm sao đọc được "li khó quá. "is a" phải há miệng ra thì làm sao phát âm được re. có ai làm vlog phiên âm từ này cho mình học với


phuongngoc2003

đồng cảnh ngộ với bạn , luyện mãi vẫn không ra


dieuthuftu54

" anh ấy là nhà văn sùng đạo" thì có đk ko nhờ, mình thế dịch như thế dễ hiểu hơn.


dungbo98

hi i trúc lai đ


TehillahNg

"Anh ấy là một nhà văn sùng kính" có được không?


Dango_Team

tui cũng giống bạn đó thanhtan60 ạ, like câu cậu viết đó


Dango_Team

không hiểu mộ đạo là gì vậy ta?


MiV5gm

Mộ đạo là : Đạo Chúa theo tôn giáo


tuyencv2kul

Anh ấy là một nhà văn ngoan đạo. mình từng nghe câu này trong phim rồi. ám chỉ người đó theo đạo và chăm chỉ tuân theo luật đạo không sai sót một chút nào. ở phim "Hacksaw Ridge" trong phim có câu "anh ấy là một người lính ngoan đạo". mình nghĩ lên dịch thế này hay hơn.


milakia

anh ấy là nhà văn ngoan đạo. cái gì cũng có chữ a


Tnh475900

Dịch dễ hiểu là Anh ấy là một nhà văn theo Đạo.


loinguyen72013

tu nay k nghe dc luon. con chu writer doc nghe la ghe


kelvinc1996

Phiên ấm : He is a rì-lí-trússs wrai tờ =]] :v


Minhtran278

Câu này nên bỏ, và thay bằng câu khác.


raungo789

anh ta là một cây VIẾT mộ đạo == wrong?


danghoa3110

Khó nhỉ! Muốn diễn đạt bằng TV hẳn hoi mà vẫn thấy khó thực sự!


Andy595905

Mộ đạo nghĩa là gì vậy


Dango_Team

mộ đạo là gì vậy mọi người


thuat545637

mộ đạo = sùng đạo


HoaHunhThi

mộ đạo là gì


ThyLinh593613

" mộ đạo " lần đầu tiên nghe


Thao.299

Không hiểu câu này lắm


Jessie_0903_2306

"anh ấy là một nhà văn tận tâm cao" có đc ko?


levilam01

Anh ấy là một nhà văn theo đạo


KienNguy

nhà văn mộ đạo là gì nhở?????


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với nhóm mình nha!


giangoc4

Vui lòng hướng dẫn mình vào câu lạc bộ với. Thanks


TriLinhNgu

Theo tui. Anh ấy là một đạo văn.


NguynTrnGi701708

mộ đạo là cái chi hề ?


luunhathuynh

đáp án nghe ung thư vãi, tôn giáo không chịu, mộ đạo mới chịu


Phng337527

"Mộ đạo" nghĩa là gì?


nguyenvandoan123

đạo mộ cứ như là tiếng tàu ý, theo tôi phải là nhà văn về xã hội


nguyenphung92

Anh là một nhà văn tôn giáo.


vanduc1102

anh ta là một người viết về tôn giáo


jiOfruit

sao bài làm đọc " re " nghe như ro li gi ựt thế nhỉ? mình tra phiên âm phải là ri li gi ựt chứ


phungquyha

Mộ đạo là gì


NguynTrnBo9

Mà cho mình hỏi ngu nhà văn mộ đạo là gì vậy?


ngochong564783

Khôn hiểu mộ đạo là gì


hathiyenngoc

mộ đạo là gì ????


phuson135

"Anh ấy là một nhà văn tôn giáo "????? Sao lại sai nhỉ


leebranc

Anh ấy là một cây viết mộ đạo cũng đúng mà :(


huyvdvn

anh ấy là một cây viết mộ đạo


Dango_Team

câu đó không phù hợp cho lắm đối với tôi huyvdvn ạ!


songmonvidau

Hi, me too. Nhưng mà vẫn không được chấp nhận.


LinhMy2

Nghĩa là nhà văn có tion giáo hay nhà văn viết về vấn đề tôn giáo vậy???

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.