Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have to cover the windows."

Dịch:Chúng tôi phải che những cửa sổ.

4 năm trước

10 Nhận xét


NguyenducH299335

chúng ta phải che chắn các cửa sổ

2 năm trước

batoan

tối nghĩa vãi bọc lại ko dc ak

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

người ta che các cửa sổ với những màn cửa .

"Bọc cửa sổ" lại mới nghe lần đầu . Bọc cửa sổ bằng cách nào vậy bạn ?

3 năm trước

hcqhvn

Che cua so chứ

3 năm trước

phuong806414

"Bọc cửa sổ", đúng là tối nghĩa thật :)

1 năm trước

immigrationlaw

add ơi "những" với "các" là như nhau mà

4 năm trước

vuhoangbg

chúng tôi phải che phủ cửa sổ

3 năm trước

NguyenducH299335

chúng ta phải che chắn các cửa sổ

2 năm trước

THIENKHOI2007

Không hiểu

1 năm trước

KingL.Bradley

Thiếu dấu . cuối câu là sai WTF?

1 năm trước