Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The judge returns."

Dịch:Thẩm phán quay trở lại.

4 năm trước

37 Nhận xét


hoangchuong66

judge cũng có nghĩa là giám khảo nữa.

3 năm trước

ThuanNguye19

Dung roi

3 năm trước

hunghoang29866

Mình trả lời là thẩm phán trở lại thế mà sai

6 tháng trước

phuong94123

lợi nhuận thẩm phán.

3 năm trước

thuynga2005

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

2 năm trước

TrnNgcTun

Ở bài trước thì NGOÀI NGHĨA LÀ QUAN TÒA RA THÌ CÒN CÓ NGHĨA GIÁM KHẢO, NẾU AI DỊCH LÀ GIÁM KHẢO MÀ SAI THÌ REPORT LẠI CHO BAN BIÊN TẬP BIẾT LÀ ĐC MÀ

3 năm trước

thuynga2005

tôi nhìn nhầm thành nước ép

2 năm trước

Noname678

HA HA

6 tháng trước

VnHinNguyn

Vị thẩm phán hay viên thẩm phán thì có gì khác nhau mà không chấp nhận đáp án ???

2 năm trước

PhuocNguye994564

Sao biết vậy ?

1 năm trước

Giahuy161109

Mọi người ơi tôi dịch là lợi thuẩn phám là tôi sai

1 năm trước

wr22

Vi vu

1 năm trước

PhmTuyn19

Nghe thành taxes return

1 năm trước

MrHa12

Khi nào dùng "com back" và khi nào dùng "return" vậy.

1 năm trước

DangTran734807

dung roi

1 năm trước

lnkhanh29

làm sao để được 1 kn

1 năm trước

tinanh776659

Dung roi

1 năm trước

Queens_ARMY_SONE

tôi viết là "Thẩm phán trả lại." mà lại sai àk

1 năm trước

longprohboi

the judge returns Thẩm phán trả về

1 năm trước

tuyethuynh15

Quay trở lại và trả lại là 2 nghĩa khác nhau mà chỉ dùng returns ?

10 tháng trước

valihain

Heh heh heh

8 tháng trước

Noname678

mh thì ghi là: Thẩm phán đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

6 tháng trước

PhamMaiHaM

Judge= thẩm phán

5 tháng trước

Tienhaidz

người phán sử :))

1 tuần trước

dinhquanghieu

"người thẩm quán quay lại" - Tôi điền đáp án sau nó báo kết quả sai, dù trong phần đáp án cũng có câu này. Các ad điều chỉnh lại giúp. Thanks

4 năm trước

ngocminh05

bấm bảo lỗi!!! Không phải thông báo ở đây!!!

3 năm trước

khanhsmiley

Thẩm phán. Không phải thẩm quán

2 năm trước

JuliaNguyen2805

Đáp án họ đưa ra là: Đáp án đúng: • “Vị quan tòa quay trở về.” • “Thẩm phán quay trở lại.” Vậy tôi điền đáp án này có sai đâu mà bị báo sai nhỉ: "vị quan tòa quay trở lại" Add có thể xem lại đáp án không ? Thanks

4 năm trước

ngocminh05

thẩm phán trở lại

3 năm trước

bichphuong1994

quan tòa quay về

3 năm trước

thanhmayman

tại sao return lần này lại có ''S'' ở cuối câu ?

2 năm trước

AnhDangPhu

vì the judge mà the là để chỉ chính xác cái người đó ví dụ the sun, the moon, chỉ có duy nhất hoặc là người nói và người nghe đều biết là ai ở đây là người ta ghi để mình làm bài, ko cần mình có xác định đc người đó hay k

2 năm trước

TaeYang123

hi

2 năm trước

TGCDuc

Ông thẩm phán cũng sai à?

2 năm trước

QNmai
QNmai

Chủ tọa = judge

2 năm trước

xdelux

hic nghe hoai o ra luon. Nhin cau moi biet no noi gi

2 năm trước

ThanhMai22210

trọng tài trở lại cũng đúng

2 năm trước

Thảo luận liên quan