1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The judge returns."

"The judge returns."

Dịch:Thẩm phán quay trở lại.

July 29, 2014

40 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

hoangchuong66

judge cũng có nghĩa là giám khảo nữa.

January 3, 2015

ThuanNguye19

Dung roi

January 31, 2015

hunghoang29866

Mình trả lời là thẩm phán trở lại thế mà sai

March 4, 2018

thuynga2005

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

July 5, 2016

phuong94123

lợi nhuận thẩm phán.

December 26, 2014

thuynga2005

tôi nhìn nhầm thành nước ép

July 5, 2016

Noname678

HA HA

March 13, 2018

lnkhanh29

làm sao để được 1 kn

May 2, 2017

tinanh776659

Dung roi

May 19, 2017

Queens_ARMY_SONE

tôi viết là "Thẩm phán trả lại." mà lại sai àk

June 19, 2017

longprohboi

the judge returns Thẩm phán trả về

August 17, 2017

tuyethuynh15

Quay trở lại và trả lại là 2 nghĩa khác nhau mà chỉ dùng returns ?

November 19, 2017

valihain

Heh heh heh

December 28, 2017

Noname678

mh thì ghi là: Thẩm phán đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

March 13, 2018

a09031993

Judge= thẩm phán

April 8, 2018

Tienhaidz

người phán sử :))

September 8, 2018

Tom380349

The judge returns

April 13, 2019

ChepLj

Please follow me. I need more than three friends to complete the goal.

May 24, 2019

junky808992

Từ return đọc nghe ko rõ lắm. Nghe như là âm a chứ ko phải âm ơ cuối cùng

June 10, 2019

dinhquanghieu

"người thẩm quán quay lại" - Tôi điền đáp án sau nó báo kết quả sai, dù trong phần đáp án cũng có câu này. Các ad điều chỉnh lại giúp. Thanks

July 29, 2014

ngocminh05

bấm bảo lỗi!!! Không phải thông báo ở đây!!!

July 10, 2015

khanhsmiley

Thẩm phán. Không phải thẩm quán

November 24, 2015

JuliaNguyen2805

Đáp án họ đưa ra là: Đáp án đúng: • “Vị quan tòa quay trở về.” • “Thẩm phán quay trở lại.” Vậy tôi điền đáp án này có sai đâu mà bị báo sai nhỉ: "vị quan tòa quay trở lại" Add có thể xem lại đáp án không ? Thanks

September 18, 2014

ngocminh05

thẩm phán trở lại

July 10, 2015

bichphuong1994

quan tòa quay về

August 15, 2015

TrnNgcTun

Ở bài trước thì NGOÀI NGHĨA LÀ QUAN TÒA RA THÌ CÒN CÓ NGHĨA GIÁM KHẢO, NẾU AI DỊCH LÀ GIÁM KHẢO MÀ SAI THÌ REPORT LẠI CHO BAN BIÊN TẬP BIẾT LÀ ĐC MÀ

August 19, 2015

thanhmayman

tại sao return lần này lại có ''S'' ở cuối câu ?

January 26, 2016

AnhDangPhu

vì the judge mà the là để chỉ chính xác cái người đó ví dụ the sun, the moon, chỉ có duy nhất hoặc là người nói và người nghe đều biết là ai ở đây là người ta ghi để mình làm bài, ko cần mình có xác định đc người đó hay k

May 7, 2016

TaeYang123

hi

March 9, 2016

TGCDuc

Ông thẩm phán cũng sai à?

March 31, 2016

QNmai

Chủ tọa = judge

May 23, 2016

xdelux

hic nghe hoai o ra luon. Nhin cau moi biet no noi gi

May 28, 2016

ThanhMai22210

trọng tài trở lại cũng đúng

June 25, 2016

VnHinNguyn

Vị thẩm phán hay viên thẩm phán thì có gì khác nhau mà không chấp nhận đáp án ???

August 28, 2016

PhuocNguye994564

Sao biết vậy ?

January 15, 2017

Giahuy161109

Mọi người ơi tôi dịch là lợi thuẩn phám là tôi sai

February 24, 2017

wr22

Vi vu

March 9, 2017

PhmTuyn19

Nghe thành taxes return

March 11, 2017

MrHa12

Khi nào dùng "com back" và khi nào dùng "return" vậy.

March 26, 2017

DangTran734807

dung roi

April 2, 2017

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.