"Thejudgereturns."

Dịch:Thẩm phán quay trở lại.

4 năm trước

23 Nhận xét


hoangchuong66

judge cũng có nghĩa là giám khảo nữa.

4 năm trước

ThuanNguye19

Dung roi

3 năm trước

thuynga2005

Trong quá trình làm bài, nếu đáp án của bạn có vẻ đúng nhưng không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi và chọn mục tương ứng để thông báo. Vui lòng không báo lỗi hoặc đề nghị đáp án đúng tại đây.

2 năm trước

phuong94123

lợi nhuận thẩm phán.

4 năm trước

TrnNgcTun

Ở bài trước thì NGOÀI NGHĨA LÀ QUAN TÒA RA THÌ CÒN CÓ NGHĨA GIÁM KHẢO, NẾU AI DỊCH LÀ GIÁM KHẢO MÀ SAI THÌ REPORT LẠI CHO BAN BIÊN TẬP BIẾT LÀ ĐC MÀ

3 năm trước

thuynga2005

tôi nhìn nhầm thành nước ép

2 năm trước

Noname678

HA HA

10 tháng trước

VnHinNguyn

Vị thẩm phán hay viên thẩm phán thì có gì khác nhau mà không chấp nhận đáp án ???

2 năm trước

PhuocNguye994564

Sao biết vậy ?

2 năm trước

Giahuy161109

Mọi người ơi tôi dịch là lợi thuẩn phám là tôi sai

1 năm trước

wr22

Vi vu

1 năm trước

PhmTuyn19

Nghe thành taxes return

1 năm trước

MrHa12

Khi nào dùng "com back" và khi nào dùng "return" vậy.

1 năm trước

DangTran734807

dung roi

1 năm trước

lnkhanh29

làm sao để được 1 kn

1 năm trước

tinanh776659

Dung roi

1 năm trước

Queens_ARMY_SONE

tôi viết là "Thẩm phán trả lại." mà lại sai àk

1 năm trước

longprohboi

the judge returns Thẩm phán trả về

1 năm trước

tuyethuynh15

Quay trở lại và trả lại là 2 nghĩa khác nhau mà chỉ dùng returns ?

1 năm trước

valihain

Heh heh heh

1 năm trước

Noname678

mh thì ghi là: Thẩm phán đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

10 tháng trước

a09031993

Judge= thẩm phán

9 tháng trước

Tienhaidz

người phán sử :))

4 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.