1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The woman goes out."

"The woman goes out."

Dịch:Người phụ nữ đi ra ngoài.

July 29, 2014

69 Nhận xét


bangbangpegasus

sai có mỗi ra ngoài mà cũng bị chấm sai


Tiendat02

i love you;;;;;;


DINHVIETHOANG

nó chơi vậy mà


caro2111

"go out" không dịch là đi chơi dc sao?


danghienanh

Ừ nhưng không phải là go out mà phải là goes out.


duythien2212

goes out là ra ngoài


Hannahsocute

Người phụ nữ đi ra ngoài là đúng nhất , các bạn hay dịch là một phụ nữ đi ra ngoài nhưng troq khi đó troq câu ko có "A" nên các bạn thường sai chỗ đó


danghienanh

Ừ nhưng mà tớ trả lời đúng cơ mà sao cậu lại tưởng là như thế đấy là cậu tưởng tượng chứ.


hiennguyen120503

Mình dịch là ng phụ nữ đi ngoài sao lại sai?


LuLyc1

Đi ngoài là nghĩa khác


sigma87

Người đàn bà ra ngoài cũng được chứ?


danghienanh

Sai rồi bạn woman không phải là người đàn ông mà là người phụ nữ.


tuyencv2kul

Đàn bà nghe mất thuần phong mĩ tục nhé bạn.


herodaingu

go out là đi chơi cơ mà ad?


E-IsMyPassion

The woman goes out and the man goes in.


congnghiatt

phụ nữ đi ra ngoài tại sao sai???


dohunglvtd

Mình nghe "the" mà cứ như "A" vậy, chắc phần nghe của mình còn kém. :(


tuyetmai5a1234

di chuột thì lên là "người phụ nữ đi ngoài " mà đáp án là " người phụ nữ đi ra ngoài' ???


MinhAnh20419

" đi ngoài " là gì hả bạn? phải là đi ra ngoài mới có nghĩa dc bạn à. còn theo mình đi ngoài có nghĩa là k vào wc


nhat132009

:-) :-) :-) :-) ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;


hao2016

người phụ nữ đi ra ngoài


anh183027

Duolingo dạo này lỗi nhiều quá


vominhchau

Người phụ nữ đi khỏi


Huy3746

hiện rõ chữ''the''to tướng thế rồi còn gì


thuyha13

Người phụ nu di ngoai sao sai


dodangtruong

người phụ nữ đi ngoài là người phụ nữ bị tiêu chảy. còn đi ra ngoài là k có ở nhà, là đi chơi rồi bạn ơi


vohuyenanh

người phụ nữ đi ra ngoài sao lại ko đúng


uyenctn

lúc thì women lúc thì woman


skymtphoan

người phụ nữ đi ngoài :v


trungre

phu nu di ra ngoai - cau nay cung dung


ducphu26112000

người đàn bà và người phụ nữ giống hay khác, hix


ngudan132

người phụ nữ đi ỉa


jenny07012007

Còn mình thì mình ghi người phụ nữ đi ra 4a mà ko bị chấm sai nè


koi104

nguoi phu nu di ngoai


koi104

nguoi phu nu di ngoai: poop


huyen2742000

phụ nữ đi ra ngoài mà cx k đc


PhmVnLc

Đầu tiên viết "Người phụ nữ đi ngoài!" Rồi thấy có gì sai sai


chinhphm3

anh em cau nay phe vai


phuc649203

sao tôi ghi là ' người phụ nữ đi ngoài' thì bị nói là sai


ThamhNhn

Nhung nguoi phu nu di ve co khac j nhung nguoi phu nu ra di ?


tranngocminhanh

phu nu di ra ngoai khong duoc sao


haorDN

goes là đi mà tại sao lại sai hả


Yukino211206

ra ngoài với đi ngoài khác nhau chữ j mà chấm sai nhỉ thật là khó hỉu có ai chỉ giúp e vs đc hk ạ


duongquynhanh25

nó gợi ý goes là đi mà nói đi ngoài lại sai


hxdvh

tu ny sau nhay cam qua


nguyenthit546695

minh thi lam to la nguoi phu nu di ngoai


QuocHoang12

nguoi phu nu di ngoai ma chan sai


chippy_princess

nó đểu quá! Mình di chuột đến chỗ nó gợi ý thì nó bảo là "đi", mà lúc mình Enter thì đáp án của nó lại là "ra".


maimai12anime

tại sao " người phụ nữ ra ngoài lại ko đc ạ duo


XuanPhi1

đồ ko biết tự trọng duolingo


HnhChcNguy

The woman goes out . The cat sees the dog after it sees the mouse


huy538257

Sao mình k nghe rõ đc woman vs women á... nghe gần giống quá


Linhleo95

"Người phụ nữ đi ngoài" Tại sao lại không được?


ChristopherNghia

mình ghi " Người phụ nữ ấy đi ra ngoài " có đúng không ?


uyn148061

Thiếu chữ người là sai luôn

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.