Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ có bao nhiêu thời gian?"

Dịch:How much time do they have?

4 năm trước

8 Nhận xét


nhimdieu

m cứ tưởng time đi với many chứ nhỉ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Time là danh từ không đếm được nên phải dùng với much

4 năm trước

Binh.Pham

Nếu là times thì sẽ là many nhỉ? Khi đó sẽ là họ có bao nhiêu lần?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Times lúc này có nghĩa là lần nhưng ở câu này đang hỏi về thời gian mà :(

4 năm trước

diepdongphuong

Cũng cũng giống bạn nhim.dieu và bạn binh.pham cũng dùng many . Giờ mình biết thêm time không điếm được nên dùng much nhờ bạn Trang .Thanks Trang nhé

3 năm trước

TrangNguye364561

Mình cũng vậy

1 năm trước

lannguyenp

how much do they have time ? Sai ngữ pháp hay sao ạ

8 tháng trước

lannguyenp

How much do they have time ? Cau nay sai ngu phap phai khong a

8 tháng trước