Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The party is in my neighborhood."

Dịch:Bữa tiệc ở trong vùng lân cận của tôi.

4 năm trước

11 Nhận xét


Nguyenbangvait

Mình nghĩ "neighborhood" là "hàng xóm" mới đúng.

"Bữa tiệc ở trong nhà hàng xóm của tôi"

4 năm trước

TonyNguyen754555

Khu hàng xóm, một khu vực, chứ k phải một nhà.

3 năm trước

HuyLock

tối nghĩa wá ad phải là nhà hàng xóm chứ

4 năm trước

El_Loc

bữa tiệc ở trong nhà hàng xóm của tôi

3 năm trước

nhan1234589

Nhà hàng xóm chứ

3 năm trước

minhitmar

Hệ thống đọc câu ở đây là kiểu ghép âm từ trong thư viện âm hay là có người đọc từng câu này vậy?

3 năm trước

Huongdt_fpt

ngu

3 năm trước

TonyNguyen754555

Neighborhood dịch là khu hàng xóm cũng nên được chấp nhận chứ ạ ?

3 năm trước

1159697004

dịch là "hàng xóm" mà cũng bị đánh sai

2 năm trước

skymtphoan

khu phố k đc à

2 năm trước

LTinChu
LTinChu

câu dịch tối nghĩa

2 tháng trước