1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The horse eats an apple."

"The horse eats an apple."

Dịch:Con ngựa ăn một quả táo.

July 30, 2014

13 Nhận xét


yuriken911

ngựa ăn được táo ak @@


AnhthienNg

Ngựa ăn táo lên cái hồm của mấy anh khiêng hồm lun quá


NgnPhmKim

Phát âm từ con ngựa kì nha. Nghe như con sói


julienthms21

The wolf là con sói


HaaHii

sói là wolf


KimNgn27532

Đâu mk nghe ra con ngựa mà đâu nghe giống con sói đâu =)


XuankakaAs

Sao lại eats mà k phải eat


Jisoo2008

Bởi vì con ngựa tức là con vật (nó) , danh từ ngôi thứ 3 số ít mà!


TrangDan2

The horse eats an Apple


trnthanhth840264

Sao milk đọc kì thế


PhcDuy624400

Sao dịch " con voi ăn một quả táo" mới đúng trong khi dịch " con ngựa ăn táo " đã đúng khi câu cần dịch đều như nhau: the elephant eats an apple nếu viết con voi ăn táo là sai thì ngược lại the horse eats an apple viết như v là đúng mọi người có thể giải thích ko ạ


NguynThPhn570409

Eat là âm /i:/ mà phát âm ngắn như /i/ trong it

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.