1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Người đàn ông ăn một quả cha…

"Người đàn ông ăn một quả chanh."

Dịch:The man eats a lemon.

July 30, 2014

19 Nhận xét


duongtrucn

Ăn chanh : (

April 25, 2018

LyNguyenCongDuy

đời anh chua quá

January 2, 2019

LKimDiu

wow....chanh ^_^ :D

December 2, 2019

dungphm1

add ơi cho mình hỏi người đàn ông là một người là số ít vậy thì eat không co "s" chứ

July 30, 2014

HuynhDuyTan

Có s mới đúng nha bạn. Số nhiều mới ko có s. Thân!

June 20, 2015

ThomNguyen811654

Số it là có s còn so nhiều là không có s

May 27, 2018

ngocminh2005

Mình trả lời cho. Man = he mà he là ngôi thứ 3 nên là phải thêm s vào đọng từ

February 8, 2015

Juliakimpham

Tại sao A man không được chấp nhận

August 28, 2014

ngocminh2005

A man là vô hạn A chỉ dùng ho số nhều như men

February 8, 2015

ngatrandms

kh

October 20, 2014

bachtuyetxinh

chanh chua lè

November 27, 2016

bachtuyetxinh

hihihihi

November 27, 2016

twilig0

nếu thêm s nghĩ là số nhiều nhé bạn!

January 19, 2017

LyNguyenCongDuy

.. thêm s cho động từ > chủ ngữ số ít

January 2, 2019

MiMi477664

Khi nào dùng an khi nào dùng a vậy

July 18, 2018

phodoi9x

Một danh từ bắt đầu bằng một nguyên âm sẽ dùng "an". VD: an apple, an egg.. Còn lại là đi với ''A''

June 20, 2019

PhngThu250894

Các nguyên âm là : u, e, o, a, i (uể oải)

August 22, 2019

Angella804516

...

July 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.