"Người đàn ông ăn một quả chanh."

Dịch:The man eats a lemon.

4 năm trước

13 Nhận xét


dungphm1

add ơi cho mình hỏi người đàn ông là một người là số ít vậy thì eat không co "s" chứ

4 năm trước

HuynhDuyTan

Có s mới đúng nha bạn. Số nhiều mới ko có s. Thân!

3 năm trước

ThomNguyen811654

Số it là có s còn so nhiều là không có s

5 tháng trước

Juliakimpham

Tại sao A man không được chấp nhận

4 năm trước

ngocminh2005

A man là vô hạn A chỉ dùng ho số nhều như men

3 năm trước

ngatrandms

kh

4 năm trước

bachtuyetxinh

chanh chua lè

1 năm trước

bachtuyetxinh

hihihihi

1 năm trước

twilig0

nếu thêm s nghĩ là số nhiều nhé bạn!

1 năm trước

duongtrucn

Ăn chanh : (

6 tháng trước

MiMi477664

Khi nào dùng an khi nào dùng a vậy

4 tháng trước

DAOANH20

Tại sao thiếu một chữ "s" thì nó lại ko được công nhận vậy chứ

3 tháng trước

HuyTrng293868

sao mình man eats a lemon lại sai

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.