Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"In general"

Dịch:Nhìn chung

4 năm trước

58 Nhận xét


Artine_Nguyen

Đọc hơi khó nghe đó ad ơi, mình phải qua bên google dịch nghe mới biết được từ này đọc chính xác như thế nào. Nếu được, ad có thể điều chỉnh lại cho giọng đọc chậm rãi và rõ ràng hơn cho tụi mình dễ học hơn nhe. Thanks ad nhiều!

3 năm trước

tuan88224

Mình thì o nuoc ngoai có j ko bt hõi mâý nguoi tây hehe

1 năm trước

VuaHungvantue

Báo trong phần báo lỗi ấy bạn, họ đã viết cảnh báo rồi mà

1 năm trước

Monkey522217

Minhd cũng vậy. Lúc đầu đọc tắt theo ad, sau nó ko hiểu báo sai. Sau mình thử đọc lại theo từng âm thì lại được. Hi.

2 năm trước

xunnghi17

Đúng là đồ ko biết tiếng anh

1 năm trước

ynRoQj

đúng vậy. t cũng đồng ý với c

2 năm trước

caraven.seven7

"Trong toàn thể" không được à ??

3 năm trước

ShiroNatsukawa

Mình cũng nghĩ như bn

1 tháng trước

Nng14

Nhấn vô chữ màu vàng nó dịch toàn thể,ghi đáp án toàn thể nó lại kiu sai.tổng thể mới đúng.

3 năm trước

taphuongmai

in nó cũng dịch là trong, thế mà mình đánh '' trong tổng quát '' lại sai là sao

4 năm trước

Letuhao

In general không dịch riêng từ chữ như vậy. Đó là một cụm từ và nó mang nghĩa là "nói chung/ nhìn chung"

3 năm trước

Mrha95

toan the cung dung ma add

1 năm trước

phuongminhkl

mình làm đúng mà!

3 năm trước

naniliti

Nhin chung voi nhin toan the khac nhau a?

3 năm trước

anhduy643080

In general Nhìn chung

2 năm trước

wkidgloomy

In general: Nhìn chung. Why? Ai giải thích hộ cái -_-

4 tháng trước

RenB121183

Nhìn tổng thể không được à

3 tuần trước

_Uzumaki_Naruto_

in là trong ,vậy viết" ở chung" mà không được là sao

3 năm trước

chau1234567890

Đúng đấy

1 năm trước

huynhnhu2005

Sao ''ở chung" lại báo sai

10 tháng trước

miu-soi_1994.

toàn thể sao ko đúng

3 năm trước

kemmax
kemmax

tại sao e dịch là : " trong toàn thể" cũng báo sai ạ?

3 năm trước

Monkey522217

Mình nghĩ nhiều khi ko nên rập khuôn dịch theo từng từ bạn ạ. Tiếng anh nó cũng có những cụm từ đi kèm, và In general cũng vậy. Nên mình phải hiểu nghĩa theo cụm chứ.

2 năm trước

phamgiakhang

giống mình

3 năm trước

TamCapricorn

Toàn thể, sai?

2 năm trước

NngNht3

Ad ơi, ad cập nhật phát âm giọng anh mỹ thôi nhé,,, vì anh mỹ phổ biến nhất, nên phát âm khác vào học loạn mà kết quả chả ra gì

2 năm trước

LinhNguyen898410

trong toàn thể s không dc

3 năm trước

ThuyLoc

Toàn thể với tổng thể khác nhau sao

3 năm trước

Imminh

Cái này yêu cầu ghi lại những gì nghe được. Nên phải ghi bằng tiếng anh chứ bạn

2 năm trước

NamPNQ

"Tổng quan" :|

3 năm trước

TrnThanhHo2

Trong toàn thể k đúng ak

3 năm trước

tranlequan

Các cậu điên hết rồi in là một từ ngữ ngoại lệ

3 năm trước

tamnhuruamoon

Trong toàn thể cũng sai

3 năm trước

Ngoc736468

Trong toàn thể k đk. Wuê????=_=|||

2 năm trước

Kimmy394981

Đọc khó nghe quá đi huhu

2 năm trước

LyXuanHan

Minh se co gang

2 năm trước

thanhhang1601

Sao nghe như là : EN-GIƠ-NỒ ý các mod ơi

2 năm trước

thanhhang1601

Chung ko đc, tức qus đi

2 năm trước

Sonycao

đọc gì mà khó nghe chết đi được!

2 năm trước

Bang28031101

Mee to

1 năm trước

VuaHungvantue

đọc nghe như shit ấy!

1 năm trước

MyLinhHuyn3

Máy bị lỗi hay sao ớ đọc đúng rồi mà cứ nói sai

1 năm trước

LeKhue

"một cách tổng quát" không được sao ?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi cũng dịch "một cách tổng quát " tôi nghĩ đây cũng là một đáp án đúng

4 năm trước

maingocanh

Ad xem có thêm đáp án "Một cách tổng quát" vào được không?

3 năm trước

nguyenngoccuong

tôi gõ "nhìn chung" mời đúng

3 năm trước

vikingno1

Trong thông thường không được à?

3 năm trước

quangseo

Chung chung

3 năm trước

dagntan_dacvu

in nó cũng dịch là trong, thế mà mình đánh '' trong tổng quát '' lại sai là sao

3Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

LeKhue 10 "một cách tổng quát" không được sao ?

0Trả lờiTặng Lingot•8 tháng trước

lovallothers 19 13 19 tôi cũng dịch "một cách tổng quát " tôi nghĩ đây cũng là một đáp án đúng

1Trả lờiTặng Lingot•6 tháng trước

maingocanh 12 Ad xem có thêm đáp án "Một cách tổng quát" vào được không?

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

Cringotera 19 6 202 in là trong ,vậy viết" ở chung" mà không được là sao

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

nguyenngoccuong 9 tôi gõ "nhìn chung" mời đúng

0Trả lờiTặng Lingot•5 tháng trước

miu-soi_1994. 8 toàn thể sao ko đúng

0Trả lờiTặng Lingot•4 tháng trước

quangseo 11 1 Chung chung

0Trả lờiTặng Lingot•4 tuần trước

vikingno1 7 Trong thông thường không được à?

-2Trả lờiTặng Lingot

3 năm trước

anh515151

Ghi gì mà dài thế ai cho nỗi

3 năm trước

anh515151

Mà cũng nhiều chuyện

3 năm trước

trnhoangvu

Hôm qua Zalo của tin nhắn là gì ở đây? Nhưng mà...cò non có ở đây mà giống ko thế quà tặng cho e đi nào!

1 năm trước

phamgiakhang

bắt trong toàn thể mới được chứ cú thế

3 năm trước

MandyVy

trong thực tế, sao sai nhỉ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

" trong thực tế " là " in fact " nghe bạn . Không phải là " in general "

3 năm trước

trnhoangvu

Phải!

1 năm trước

trnhoangvu

Khi nào cũng thử ga-tô của bạn mở quà tặng và tiếp tiền theo của con chó và các bạn và con nguời của bạn sinh nhật của con nguời.

1 năm trước

trnhoangvu

Được chứ!

1 năm trước