1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng tôi uống cà phê."

"Chúng tôi uống cà phê."

Dịch:We drink coffee.

July 30, 2014

10 Nhận xét


dungphm1

add ơi cho mình hỏi chúng tôi là số nhiều sao ko dùng "s" ở drink


Trang.

Chỉ ngôi thứ ba số ít như He, She, It thì động từ mới thêm đuôi s nha bạn ^ ^


HongTrnThy

Chủ từ là "He, She, It" thì động từ thêm "s" nha...Còn lại thì ko cần "s"


giang867110

Khi nào dùng *a,an,the" sau danh từ add?


HongTrnThy

Dùng "an" trước các nguyên âm như: an orange ( o là nguyên âm), i, u, e, o,...Là nguyên âm nha.Còn lại dùng "a"


HongMinhT10

sao thay coffee thành cafe ko dc sao


HongTrnThy

"Cafe" là quán cà phê còn "coffee" là cà phê


tan902100

Cafe là quán cà phê... ở đây thêm the cũng được


Vivi641334

Câu này dễ ghê

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.