Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi uống cà phê."

Dịch:We drink coffee.

4 năm trước

9 Nhận xét


dungphm1

add ơi cho mình hỏi chúng tôi là số nhiều sao ko dùng "s" ở drink

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chỉ ngôi thứ ba số ít như He, She, It thì động từ mới thêm đuôi s nha bạn ^ ^

4 năm trước

kunnkoc

Mình cũng thắt mắt đoạn này khó hiểu gê =="

2 năm trước

giang867110

Khi nào dùng *a,an,the" sau danh từ add?

2 năm trước

truc125569

Các bạn thấy khó chứ mình chả khó gì. Hết

1 năm trước

Anh.vivu

"Are" Chúng tôi là.

1 năm trước

thiennhan771249

Wedfcgxhj hvjjhuv jhhta pinkfong

2 tháng trước

thiennhan771249

Weruek rewbad Doraemon

2 tháng trước

thiennhan771249

Dddddddddddddd xenbansb Ggggggggggggg
Uuuuuuuuuuuuuu Wwwwwwwwwww Xxxxxxxxxxxxxxxx Nnnnnnnnnnnnnnn Vvvvvvvvvvvvvvvv

2 tháng trước