1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng tôi uống nước."

"Chúng tôi uống nước."

Dịch:We drink water.

July 30, 2014

48 Nhận xét


tranuyduc

Các bạn nhớ nhé Hiện tại tiếp diễn: he/she/it+is + động từ thêm ing they/we/you+are+động từ thêm ing Không chia: he/she/it + động từ thêm s they/we/you+động từ nguyên Nhớ nhé bạn!


bn2542m

Ok bạn nhé kết bạn với mik rồi mik cho 1 like


leoHuynh2

Sao tui chọn như vậy zùi vẫn sai???


quanghuyJR

mình thêm a trc water là sai phải ko, ai chỉ giúp mình vì sao vậy ?


ltrang344726

Nước ko đếm được nên ko được thêm a vào trước nó nhé


Thuyan99370

ai ai mà chẳng biết


khanh793391

sao drink ki them s zay cac ban..? we chung toi la so nhieu ma..?


Trung850425

Nhiều người phải thêm "s" chứ tại sao lại sai nhỉ


hng217866

Mình nói đúng y như thế nó bảo có đáp án khác còn làm y như mình


anhmlml123

tớ cũng ko biết


tranthibeu

Mk ghi we drink water con hiện len đáp án khác nữa gho ghê ta....


loivan2

Tai sao không là we drinks water mà là we drink water


KhnhDngChu

He với she mới thêm s/es thôi bạn


ThuongNguy446653

Tra loi dung roi ma keu la sai


HngCc10

We drink water là sai vậy đáp án khác là sao ạ


trnhunam3

Em ấn nhầm chữ anh ạ


Htrngphc2

Đúng mà sao sai


TnFIYa

The drink vs drink giống nhau hay khác nhau z mọi người mình chọn 1 đáp là we drink water nó bảo thíu


Thao162881

We Sip water đùa nhau à


KenYaN6am

❤❤❤ mẹ k chọn đc cái nào hết


Anh419512

Hic, we drinks water sai còn đúng là we sip water ~~


thiennhan771249

Tôi tôi thấy cái chương trình này bị sao cái chương trình này bị sao rồi Đấy nó cứ báo xa sau khi tôi viết đúng Đúng là cái chương trình vớ vẩn mà đúng là chương trình ngốc tôi không thể học tiếp chương trình này nửa đầu Ai đồng ý với tôi thì nói có ai là không đồng ý với tôi thì tôi nói hả Chẳng ai thích cái chương trình vớ vẩn này cả


thiennhan771249

Này không Nó cứ bảo sai hoài à Chắc là do người ta muốn ăn gian chúng ta hãy khóc các chương trình Toán học và Xã đó đi Ừ thì chẳng có sao cả bấm vào đó nó có ai thấy thấy cái chương trình này bị sao chương trình này đúng là đồ ngốc


Vienang

" sip " là một hớp, đề bài phải là " chúng tôi uống một hớp nước chứ


trang879266

Minh tl we drink water mà cũng sai


bichlien9997

Câu trả lời của tôi đúng


minhhieu29251

Ai con gái dưới 16 ra đây xoạc nhau


jenny172014

4fnuon jrhjyinyhujjuhiijhjjbo0709hji8ihiiu


NguyenNht

'Water' có thêm 'the' đc k mọi ng


Nhi878980

Tại sao "drink" chứ không phải "drinks" ?


quyt281702

Cho mình hỏi là tại sao drink lúc thêm "s" lúc lại không v ạ


TunPhongTr

Nghỉ các bác nhé

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.