"Chúng tôi uống nước."

Dịch:We drink water.

July 30, 2014

51 Nhận xét


tranuyduc

Các bạn nhớ nhé Hiện tại tiếp diễn: he/she/it+is + động từ thêm ing they/we/you+are+động từ thêm ing Không chia: he/she/it + động từ thêm s they/we/you+động từ nguyên Nhớ nhé bạn!

December 27, 2014

duong443820

Động từ nguyên là gì vậy bạn


bn2542m

Ok bạn nhé kết bạn với mik rồi mik cho 1 like


hng217866

Mình nói đúng y như thế nó bảo có đáp án khác còn làm y như mình


NhimVy90

cho tớ hỏi tại sao " we are drink water " lại sao nhỉ ? tại sao ko thêm "are" vào đây dc ?


LeDung1012

Are là động từ tobe,nghĩa là:là,thì,ở... drink là động từ rồi,thêm are làm j.


crocket991

nếu thêm are thì thành 2 động từ rồi (1 là be (are) 1 là drink) nếu bạn muốn thêm are thì we are drinking water= Chúng tôi đang uống nước .Thì hiện tại tiếp diễn nhé


UyenNhi8

vì drink là verb rồi bạn à.. trước verb ko có be (am is are) đâu


haringuyn

Vì we drink water là chúng tôi uống nước còn khi are vô thì nó ra chữ chúng tôi là uống nước đó bạn


Thuyan99370

đúng vậy, cho nên không được dùng


his4V5

We are drinking water bạn nhé, còn k thêm are thì we drink water


BCHHUNGUYN2

Nói ngắn gọn là tobe (am,is,are) không đi với động từ thường


KhnhDngChu

HTĐ thì có V rồi ko thêm tobe nữa bạn


anhduc2000vp

ngu vãi nồi chán thế


anhmlml123

tớ cũng ko biết


tranthibeu

Mk ghi we drink water con hiện len đáp án khác nữa gho ghê ta....


loivan2

Tai sao không là we drinks water mà là we drink water


KhnhDngChu

He với she mới thêm s/es thôi bạn


ThuongNguy446653

Tra loi dung roi ma keu la sai


HngCc10

We drink water là sai vậy đáp án khác là sao ạ


trnhunam3

Em ấn nhầm chữ anh ạ


Htrngphc2

Đúng mà sao sai


TnFIYa

The drink vs drink giống nhau hay khác nhau z mọi người mình chọn 1 đáp là we drink water nó bảo thíu


Thao162881

We Sip water đùa nhau à


KenYaN6am

Đéo mẹ k chọn đc cái nào hết


Anh419512

Hic, we drinks water sai còn đúng là we sip water ~~


thiennhan771249

Tôi tôi thấy cái chương trình này bị sao cái chương trình này bị sao rồi Đấy nó cứ báo xa sau khi tôi viết đúng Đúng là cái chương trình vớ vẩn mà đúng là chương trình ngốc tôi không thể học tiếp chương trình này nửa đầu Ai đồng ý với tôi thì nói có ai là không đồng ý với tôi thì tôi nói hả Chẳng ai thích cái chương trình vớ vẩn này cả


thiennhan771249

Này không Nó cứ bảo sai hoài à Chắc là do người ta muốn ăn gian chúng ta hãy khóc các chương trình Toán học và Xã đó đi Ừ thì chẳng có sao cả bấm vào đó nó có ai thấy thấy cái chương trình này bị sao chương trình này đúng là đồ ngốc


Vienang

" sip " là một hớp, đề bài phải là " chúng tôi uống một hớp nước chứ


trang879266

Minh tl we drink water mà cũng sai


bichlien9997

Câu trả lời của tôi đúng


minhhieu29251

Ai con gái dưới 16 ra đây xoạc nhau


jenny172014

4fnuon jrhjyinyhujjuhiijhjjbo0709hji8ihiiu


NguyenNht

'Water' có thêm 'the' đc k mọi ng

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.