Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi uống nước."

Dịch:We drink water.

4 năm trước

79 Nhận xét


tranuyduc

Các bạn nhớ nhé Hiện tại tiếp diễn: he/she/it+is + động từ thêm ing they/we/you+are+động từ thêm ing Không chia: he/she/it + động từ thêm s they/we/you+động từ nguyên Nhớ nhé bạn!

3 năm trước

Hong809423

?

1 năm trước

dngnhanh1

.m.

6 tháng trước

duong443820

Động từ nguyên là gì vậy bạn

3 tháng trước

NhimVy90

cho tớ hỏi tại sao " we are drink water " lại sao nhỉ ? tại sao ko thêm "are" vào đây dc ?

4 năm trước

LeDung1012

Are là động từ tobe,nghĩa là:là,thì,ở... drink là động từ rồi,thêm are làm j.

3 năm trước

phanailan1

Quá chuẩn

2 năm trước

salyhaBini

Dung roi do

1 năm trước

Hong809423

Đúng

1 năm trước

KimTrc7

Nói đúg

2 năm trước

crocket991

nếu thêm are thì thành 2 động từ rồi (1 là be (are) 1 là drink) nếu bạn muốn thêm are thì we are drinking water= Chúng tôi đang uống nước .Thì hiện tại tiếp diễn nhé

3 năm trước

UyenNhi8

vì drink là verb rồi bạn à.. trước verb ko có be (am is are) đâu

3 năm trước

haringuyn

Vì we drink water là chúng tôi uống nước còn khi are vô thì nó ra chữ chúng tôi là uống nước đó bạn

2 năm trước

Thuyan99370

đúng vậy, cho nên không được dùng

2 năm trước

his4V5

We are drinking water bạn nhé, còn k thêm are thì we drink water

1 năm trước

BCHHUNGUYN2

Nói ngắn gọn là tobe (am,is,are) không đi với động từ thường

2 năm trước

leminhchau2018

vì are chỉ số nhiều nên tượng trưng cho chúng ta, mà we cũng là chúng ta rồi nên không thể

4 năm trước

crocket991

do chia thì thôi bạn

3 năm trước

TrmBiTrnBo

yes

2 tháng trước

NguynTuyn5

Are là dt tobe, drink cũng là động từ ctruc s+ v+ o

3 năm trước

thuyct

We là chủ ngữ. Trong một câu, một chủ ngữ và một động từ. Bạn viết hai động từ là sai. cần bỏ bớt đi một động từ . Mục đích nói là uống nước. Nên cần giữ lại động từ drink.

3 năm trước

trandangkhoa1973

địt buồi

2 năm trước

trandangkhoa1973

fkdsjhf

2 năm trước

BiQuNams

Đây là động từ thg rồi... ko phải to be bạn à

2 năm trước

hng217866

Mình nói đúng y như thế nó bảo có đáp án khác còn làm y như mình

2 năm trước

giangtd

Gud

2 năm trước

anhduc2000vp

ngu vãi nồi chán thế

2 năm trước

thachchulin

On lai

2 năm trước

anhmlml123

tớ cũng ko biết

2 năm trước

tranthibeu

Mk ghi we drink water con hiện len đáp án khác nữa gho ghê ta....

2 năm trước

phuc947675

La thiet

1 năm trước

loivan2

Tai sao không là we drinks water mà là we drink water

1 năm trước

phogdovt

ahuhu

1 năm trước

ThuongNguy446653

Tra loi dung roi ma keu la sai

1 năm trước

HngCc10

We drink water là sai vậy đáp án khác là sao ạ

1 năm trước

trnhunam3

Em ấn nhầm chữ anh ạ

1 năm trước

Htrngphc2

Đúng mà sao sai

1 năm trước

TnFIYa

The drink vs drink giống nhau hay khác nhau z mọi người mình chọn 1 đáp là we drink water nó bảo thíu

1 năm trước

Thao162881

We Sip water đùa nhau à

1 năm trước

MinhThi766577

Hgy

1 năm trước

KenYaN6am

Đéo mẹ k chọn đc cái nào hết

1 năm trước

huong761799

alo

1 năm trước

Anh419512

Hic, we drinks water sai còn đúng là we sip water ~~

1 năm trước

thiennhan771249

Tôi tôi thấy cái chương trình này bị sao cái chương trình này bị sao rồi Đấy nó cứ báo xa sau khi tôi viết đúng Đúng là cái chương trình vớ vẩn mà đúng là chương trình ngốc tôi không thể học tiếp chương trình này nửa đầu Ai đồng ý với tôi thì nói có ai là không đồng ý với tôi thì tôi nói hả Chẳng ai thích cái chương trình vớ vẩn này cả

10 tháng trước

thiennhan771249

Này không Nó cứ bảo sai hoài à Chắc là do người ta muốn ăn gian chúng ta hãy khóc các chương trình Toán học và Xã đó đi Ừ thì chẳng có sao cả bấm vào đó nó có ai thấy thấy cái chương trình này bị sao chương trình này đúng là đồ ngốc

10 tháng trước

dngnhanh1

Hjb0

6 tháng trước

nhat848935

We sip water?

5 tháng trước

Vienang

" sip " là một hớp, đề bài phải là " chúng tôi uống một hớp nước chứ

4 tháng trước

trang879266

Minh tl we drink water mà cũng sai

4 tháng trước

nguynphnga668940

Very good

4 tháng trước

bichlien9997

Câu trả lời của tôi đúng

4 tháng trước

leoHuynh2

Sao tui chọn như vậy zùi vẫn sai???

3 năm trước

quanghuyJR

mình thêm a trc water là sai phải ko, ai chỉ giúp mình vì sao vậy ?

2 năm trước

ltrang344726

Nước ko đếm được nên ko được thêm a vào trước nó nhé

2 năm trước

Thuyan99370

ai ai mà chẳng biết

2 năm trước

khanh793391

sao drink ki them s zay cac ban..? we chung toi la so nhieu ma..?

2 năm trước

khanh793391

sssss

2 năm trước

Trung850425

Nhiều người phải thêm "s" chứ tại sao lại sai nhỉ

2 năm trước

tramanhpham120

Chúng tôi là số nhiều nên drink thêm s nhưng lại sai

3 năm trước

mdcta2015

We là đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất, số nhiều. Dink là động từ đi sau đại từ số nhiều nên ko thêm s. Drink theo sao đại từ số ít như he.she.it mới thêm s.

Người dạy đã nói rất rõ. Các bạn phải chú tâm và sáng suốt lên. Ko thì ko ai dạy nổi đâu.

3 năm trước

crocket991

we thì đâu thêm s.

3 năm trước

sparkside2003

Chỉ có he she they và một tên riêng là động từ thêm s

3 năm trước

crocket991

he,she,it ko có they bạn. cứ ngôi thứ 3 số ít thì thêm s hoặc es ở động từ trong hiện tại đơn

3 năm trước

Thuyan99370

cả boy và girl nữa chứ, đồ ngốc.

2 năm trước

NguynTuyn5

Sai rồi bạn, ngôi t3 số ít , dt mới thêm s or es thôi

3 năm trước

trang2k2

She he it chứ

3 năm trước

mebongbon

We drink water và we drink the water giống nhau phải không

3 năm trước

tranuyduc

Đúng rồi đó

3 năm trước

crocket991

tạm đúng nhưng mà chẳng ai dùng the water đâu.vì nước ở đâu cũng giống nhau thôi. Khi nào bạn muốn nhấn mạnh hoặc nói dne961 tính duy nhất thì mới dùng the. nói nôm na là "người được chọn thì dùng the,còn kẻ làm nền thì dùng a,an."

3 năm trước

crocket991

tui đánh we drink water cũng sai.haizzzzz chan ông ad.

3 năm trước

crocket991

tui đánh we drink water cũng sai.haizzzzz chan ông ad.

3 năm trước

khoanglang.16o8

Vậy câu nào mới là đúng ? Câu đầu nói về bánh mì mà . Bực bội

3 năm trước

ThanhThanh628977

Ở đây sao phải là "we drink the water" nhỉ?? Bỏ "the" thì sao vậy? Mn giúp mình nhé :/

3 năm trước

Linksbu

Lúc we drink water thì bảo we drink the water, lúc đánh ngược lại thì bảo we drink water mới đúng. Chả hiểu sao cả.

3 năm trước

zakuro9

nếu mà dịch ra câu cậu vừa nói thì là chúng tôi là/thì uống nước nó sẽ không ra nghĩa

4 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi! ARE sử dụng cho thì HIỆN TẠI nha, còn đây là thì KHÔNG chia mà, sao cho are được?

3 năm trước

thiennhan771249

Kkkkk

10 tháng trước

thiennhan771249

Chương trình này vì sao lại tôi viết có đúng rồi đó Mày có sai Đúng là chẳng ra gì Các bạn hãy xóa cái chương trình diễn này đi rồi tôi sẽ đồng ý với các bạn tạo ra một cái chương trình mới hay hơn nhiều cái chương trình vớ vẩn này các các bạn hãy bỏ cái kiểu vớ vẩn này và tạo ra những chương trình tươi đẹp hơn chương trình tiếng Anh này nó nói chậm và làm theo đề của nó nó cứ bảo sai Đúng là chẳng để ý thức ăn Văn gì cả

10 tháng trước

thiennhan771249

Trả lời

10 tháng trước