"Who is the author of the work?"

Dịch:Ai là tác giả của công việc này?

4 năm trước

25 Nhận xét


teresakimbich

"Ai là tác giả của việc này??" sao lại sai ???

4 năm trước

meomapublx

kỳ thật

4 năm trước

vohoangnhuy

Ai là tác giả của công việc này chứ không phải là :ai là tác giả của việc nha bạn

4 năm trước

anhntp

thiếu chữ công trước từ việc. :v công việc # việc

4 năm trước

duc1234

Work mình tưởng còn có nghĩa là " tác phẩm" chứ nhỉ

4 năm trước

TuanDoan

work là tác phẩm chứ

4 năm trước

Thanhduy2610

Work thêm s mới là tác phẩm nha bạn =>works

4 năm trước

AntonNguyen

không cần s cũng có thể được hiểu là "tác phẩm"

4 năm trước

ngocha.2401

ở đây chỉ có the work thì sao lại dịch là "công việc này" được

4 năm trước

VyThanhVy

Ai chỉ đạo việc này có dc ko nhỉ?

4 năm trước

yenngay

mình thấy câu dịch không ổn thế nào í

4 năm trước

nguyennk

tác giả của công việc là ai.... thế cũng sai

4 năm trước

hamnguyen96

this is a machine ;)

4 năm trước

Nguyen.Leo14

work cũng có nghĩa là tác phẩm mà nhỉ? :)

4 năm trước

candythuytran

tác giả của công việc này là ai cũng sai luôn

4 năm trước

phamphuongphuc

"tác giả của công việc là ai?" sao sai @@

4 năm trước

haihangthuyha

làm lại 3 lần mới đúng đấy

4 năm trước

thutrangpham

"tác giả của công việc là ai" không đúng à mọi người

4 năm trước

nguyenlinh_ktqd

Tác giả của việc này là ai, dịch thế này cũng đúng mà

4 năm trước

thuvnl
thuvnl

"Ai làm việc này " được chứ nhỉ?

4 năm trước

AntonNguyen

"Ai là tác giả" nhấn mạnh hơn từ "Author".

4 năm trước

Meddlerphan

Ai là tác giả của công trình này? theo tôi là hoàn toàn có thể

4 năm trước

PhuongXuan

"tác giả của công việc này là ai?" sao lại sao????

4 năm trước

thaotien2005

Ai là tác giả trong công trình này tại sao sai hu hu hu

4 năm trước

whole13

từ "author" phát âm mình nghe không rõ nhỉ, nghe giống như "offer".

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.