"Who is the author of the work?"

Dịch:Ai là tác giả của công việc này?

July 30, 2014

25 Nhận xét


teresakimbich

"Ai là tác giả của việc này??" sao lại sai ???

July 31, 2014

meomapublx

kỳ thật

August 15, 2014

vohoangnhuy

Ai là tác giả của công việc này chứ không phải là :ai là tác giả của việc nha bạn

September 14, 2014

anhntp

thiếu chữ công trước từ việc. :v công việc # việc

September 25, 2014

duc1234

Work mình tưởng còn có nghĩa là " tác phẩm" chứ nhỉ

August 2, 2014

TuanDoan

work là tác phẩm chứ

August 6, 2014

Thanhduy2610

Work thêm s mới là tác phẩm nha bạn =>works

August 24, 2014

AntonNguyen

không cần s cũng có thể được hiểu là "tác phẩm"

August 28, 2014

ngocha.2401

ở đây chỉ có the work thì sao lại dịch là "công việc này" được

July 30, 2014

VyThanhVy

Ai chỉ đạo việc này có dc ko nhỉ?

July 31, 2014

yenngay

mình thấy câu dịch không ổn thế nào í

August 4, 2014

nguyennk

tác giả của công việc là ai.... thế cũng sai

August 6, 2014

hamnguyen96

this is a machine ;)

August 23, 2014

Nguyen.Leo14

work cũng có nghĩa là tác phẩm mà nhỉ? :)

August 7, 2014

candythuytran

tác giả của công việc này là ai cũng sai luôn

August 12, 2014

phamphuongphuc

"tác giả của công việc là ai?" sao sai @@

August 12, 2014

haihangthuyha

làm lại 3 lần mới đúng đấy

August 13, 2014

thutrangpham

"tác giả của công việc là ai" không đúng à mọi người

August 22, 2014

nguyenlinh_ktqd

Tác giả của việc này là ai, dịch thế này cũng đúng mà

August 26, 2014

thuvnl

"Ai làm việc này " được chứ nhỉ?

August 27, 2014

AntonNguyen

"Ai là tác giả" nhấn mạnh hơn từ "Author".

August 28, 2014

Meddlerphan

Ai là tác giả của công trình này? theo tôi là hoàn toàn có thể

September 9, 2014

PhuongXuan

"tác giả của công việc này là ai?" sao lại sao????

September 11, 2014

thaotien2005

Ai là tác giả trong công trình này tại sao sai hu hu hu

September 11, 2014

whole13

từ "author" phát âm mình nghe không rõ nhỉ, nghe giống như "offer".

September 21, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.