1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Their cats drink water."

"Their cats drink water."

Dịch:Những con mèo của họ uống nước.

July 30, 2014

37 Nhận xét


kennytimion

học tiếng anh hay học tiếng việt mà mọi người thích dịch cho bay bổng vậy, con mèo là được rồi, nào là lũ mèo, bọn mèo, chú mèo làm chi vậy không cần thiết


_Ran_Mori_

nghe their ciws như là the ý cats thì cat chả hiểu nổi


quynhmai1704

Follow cho tui đi bạn


vohuunhan

là những con mèo


PhuVinh2

Nghe giống như là The cat drink water


venoicuoitroi

Mình cũng vậy


vongocthinh

Lũ mèo của họ uống nước, có gì sai. Lũ = những con mèo


Hung487233

Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam


phuongnhung0305

Đây đâu phải là mèo ở trong số nhieu


Xgv07uvx

con mèo số nhiều mà


HuaThanhVan

Cảm ơn nha! chỉ vì mình bị nhầm lẫn mà thôi !


SahashiShiori

chữ "their" đọc nhanh mình cứ nhầm thành "the". Làm sao đây mấy bác?


TieuXan

Chỉ còn biết nghe nhiều thôi chứ còn sao nữa.


LC6-Kate

nè, sao đọc là cat mà lại ra là cats


thgiang1

Con mèo của họ uống nước cũng sai . Vì sao?


VinhNhon

Mèo số nhiều bạn ơi


E-IsMyPassion

They are very thirsty!


Alisatran3

những con mèo của họ uống nước


giang2016

nghe hk phân biệt được THE và THIER :(


muopthui

con mèo là được những con mèo là ko cần thiết


franksurg

Có nhất thiết phải dịch câu này ko


km1Nn0

Phát âm nhanh quá người mới học như tôi nghe ko kịp


NgocdungNg19

Cảm ơn tất cả các bạn


Stella618723

Nghe nhanh nghe chậm gì cũng thành "the", không nghe ra "their"


phuoc.thinh.1804

những chú mèo của họ đang uống nước mà sai hả


NotSeanTVT

Giờ hết sai rồi, tớ cũng ghi như cậu ấy mà không sai


MinhTrong

Their cats are drinking water.Những con mèo của họ đang uống nước


VinhNhon

Sai chứa bạn, câu này ở thì HTĐ chứ.


tranhuong18

HTĐ là cái gì


TnTriu1

Cái gì thế này? Their cats drink water mà cũng sai à????


chaulamkiet

The cat drink water mà đọc thành the cat drink milk cx đúng


OanhKim822430

Sai rồi chứ ko phải là sai rùi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.