1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Their cats drink water."

"Their cats drink water."

Dịch:Những con mèo của họ uống nước.

July 30, 2014

43 Nhận xét


kennytimion

học tiếng anh hay học tiếng việt mà mọi người thích dịch cho bay bổng vậy, con mèo là được rồi, nào là lũ mèo, bọn mèo, chú mèo làm chi vậy không cần thiết


_Ran_Mori_

nghe their ciws như là the ý cats thì cat chả hiểu nổi


vohuunhan

là những con mèo


vongocthinh

Lũ mèo của họ uống nước, có gì sai. Lũ = những con mèo


phuongnhung0305

Đây đâu phải là mèo ở trong số nhieu


Xgv07uvx

con mèo số nhiều mà


HuaThanhVan

Cảm ơn nha! chỉ vì mình bị nhầm lẫn mà thôi !


SahashiShiori

chữ "their" đọc nhanh mình cứ nhầm thành "the". Làm sao đây mấy bác?


TieuXan

Chỉ còn biết nghe nhiều thôi chứ còn sao nữa.


PhuVinh2

Nghe giống như là The cat drink water


phuoc.thinh.1804

những chú mèo của họ đang uống nước mà sai hả


SeanTVT

Giờ hết sai rồi, tớ cũng ghi như cậu ấy mà không sai


MinhTrong

Their cats are drinking water.Những con mèo của họ đang uống nước


VinhNhon

Sai chứa bạn, câu này ở thì HTĐ chứ.


tranhuong18

HTĐ là cái gì


Linhdandang

HTĐ là thì hiện tại đơn đó b


nguyengiatu

clgt bon meo cua ho uong nuoc sai wtf


thgiang1

Con mèo của họ uống nước cũng sai . Vì sao?


VinhNhon

Mèo số nhiều bạn ơi


E-IsMyPassion

They are very thirsty!


Alisatran3

những con mèo của họ uống nước


buitruongson02

cat thiếu s cũng sai (vải)


LC6-Kate

nè, sao đọc là cat mà lại ra là cats


giang2016

nghe hk phân biệt được THE và THIER :(


VnMint1

Doc mai khong dung


ahihidongoc12

thật vớ vẩn


muopthui

con mèo là được những con mèo là ko cần thiết


KhanhNguye351123

Mọi người đọc chữ "Their" là đọc sao vậy? Mình đọc hoài mà máy ko chấm được là sao. Help


danghienanh

Mình chẳng hiểu sao cứ đến lúc cần đọc thì đọc chưa được nửa câu thì được chấm. Thế là thành ra sai. Hừ! Chán thật!


NgokhaMinh

Their là thế nào và they là sao? Cùng 1 từ ''họ - chúng'' mà sao ghi khác nhau đc nhỉ???


hochiphuoc

những cmèo của họ uống nước


ngdnghng

Chữ their đọc đúng rồi mà bảo là gần đúng


TAPHUONGQU

chu their ho doc nhu la your


TAPHUONGQU

chu their ho doc nghe nhu la your


Xgv07uvx

nếu 3 con chó bằng 1 con mèo


franksurg

Có nhất thiết phải dịch câu này ko


km1Nn0

Phát âm nhanh quá người mới học như tôi nghe ko kịp


JVinhNguye

Đỉ con mẹ tụi mày đọc đúng mà cho sai địt bà mẹ mày đỉ tró

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.