"Their cats drink water."

Dịch:Những con mèo của họ uống nước.

4 năm trước

42 Nhận xét


kennytimion

học tiếng anh hay học tiếng việt mà mọi người thích dịch cho bay bổng vậy, con mèo là được rồi, nào là lũ mèo, bọn mèo, chú mèo làm chi vậy không cần thiết

3 năm trước

_Ran_Mori_

nghe their ciws như là the ý cats thì cat chả hiểu nổi

2 năm trước

vohuunhan

là những con mèo

1 năm trước

Xgv07uvx

tào lao

1 năm trước

Xgv07uvx

có thì sao?

1 năm trước

vongocthinh

Lũ mèo của họ uống nước, có gì sai. Lũ = những con mèo

4 năm trước

phuongnhung0305

Đây đâu phải là mèo ở trong số nhieu

4 năm trước

Xgv07uvx

con mèo số nhiều mà

1 năm trước

HuaThanhVan

Cảm ơn nha! chỉ vì mình bị nhầm lẫn mà thôi !

3 năm trước

SahashiShiori

chữ "their" đọc nhanh mình cứ nhầm thành "the". Làm sao đây mấy bác?

3 năm trước

TieuXan
TieuXan

Chỉ còn biết nghe nhiều thôi chứ còn sao nữa.

1 năm trước

PhuVinh2

Nghe giống như là The cat drink water

1 năm trước

phuoc.thinh.1804

những chú mèo của họ đang uống nước mà sai hả

4 năm trước

SeanTVT

Giờ hết sai rồi, tớ cũng ghi như cậu ấy mà không sai

3 năm trước

MinhTrong

Their cats are drinking water.Những con mèo của họ đang uống nước

4 năm trước

VinhNhon

Sai chứa bạn, câu này ở thì HTĐ chứ.

3 năm trước

tranhuong18

HTĐ là cái gì

2 năm trước

LinhdanDan

HTĐ là thì hiện tại đơn đó b

2 năm trước

nguyengiatu

clgt bon meo cua ho uong nuoc sai wtf

4 năm trước

thgiang1

Con mèo của họ uống nước cũng sai . Vì sao?

3 năm trước

VinhNhon

Mèo số nhiều bạn ơi

3 năm trước

E-IsMyPassion

They are very thirsty!

3 năm trước

Alisatran3

những con mèo của họ uống nước

3 năm trước

buitruongson02

cat thiếu s cũng sai (vải)

3 năm trước

luckyngan

ko nghe j hết

2 năm trước

LC6-Kate

nè, sao đọc là cat mà lại ra là cats

2 năm trước

giang2016

nghe hk phân biệt được THE và THIER :(

2 năm trước

VnMint1

Doc mai khong dung

2 năm trước

nguyenbaokhanhan

thật vớ vẩn

2 năm trước

muopthui

con mèo là được những con mèo là ko cần thiết

2 năm trước

Thang853637

hic

2 năm trước

KhanhNguye351123

Mọi người đọc chữ "Their" là đọc sao vậy? Mình đọc hoài mà máy ko chấm được là sao. Help

2 năm trước

danghienanh

Mình chẳng hiểu sao cứ đến lúc cần đọc thì đọc chưa được nửa câu thì được chấm. Thế là thành ra sai. Hừ! Chán thật!

2 năm trước

NgokhaMinh

Their là thế nào và they là sao? Cùng 1 từ ''họ - chúng'' mà sao ghi khác nhau đc nhỉ???

2 năm trước

hochiphuoc

những cmèo của họ uống nước

1 năm trước

ngdnghng

Chữ their đọc đúng rồi mà bảo là gần đúng

1 năm trước

TAPHUONGQU

chu their ho doc nhu la your

1 năm trước

TAPHUONGQU

chu their ho doc nghe nhu la your

1 năm trước

Xgv07uvx

nếu 3 con chó bằng 1 con mèo

1 năm trước

TuyenNguye628974

Ôi sai mất rồi

1 năm trước

franksurg

Có nhất thiết phải dịch câu này ko

8 tháng trước

km1Nn0

Phát âm nhanh quá người mới học như tôi nghe ko kịp

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.