Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Who informed the newspapers?"

Dịch:Ai đã thông báo cho những tờ báo?

4 năm trước

6 Nhận xét


nguyenvinh34607

dịch "ai đã cung cấp tin tức cho các tờ báo" nghe xuôi hơn

1 năm trước

QNmai
QNmai

Ai đã thông tin cho báo chí?

1 năm trước

-A.R.M.Y-BTS-

ko hiểu

1 năm trước

dinhquanghieu

Who informed to the newspapers? có được không các bạn?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Inform không đi với giới từ to

4 năm trước

HngKhongL

Các bạn cho hỏi tý nha. Đây là một câu hỏi nhưng tại sao lại dùng động từ chia ở quá khứ, vì thì quá khứ thể phủ định và nghi vấn (câu hỏi) thì động từ không chia, dùng động từ thường (dù có dùng thêm trợ đt did) ?

1 năm trước