Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Các anh tôi thích phía bên trong của căn nhà."

Dịch:My brothers like the inside of the house.

4 năm trước

11 Nhận xét


Miku07

My brothers like inside of the house không được à giải thíc giùm tại sao mình sai vì thiếu the

7 tháng trước

thaovi1311

mình vẫn chưa hiểu cách xài mạo từ the ở đây lắm. Tại sao mình viết "the brothers like inside of the house" thì sai vậy? Mấy bạn làm ơn giải thích dùm mình chút nhé. Tks ^.^!!!!

3 năm trước

apollofantastic

Chào thao vi. The brothers # my brothers. The inside of the house. Là các anh ấy đã vào bên trong rồi và thấy trong đó đẹp nên thích. Nên phải dùng the. Các đông từ like, love, hate phải dùng the vì mình biết rồi. Chúc bạn luôn vui

3 năm trước

KhongLngHo

mình không biết cách dùng những từ.. that. This. there như thế nào nữa không biết có ai giúp minh với được không

3 năm trước

dinhhoainam998

This/these (số nhiều) : nghĩa là đây, điều này. That/those( số nhiều) : nghĩa là điều đó/kia. Chúc bn học tốt.

1 năm trước

congtinh

Từ home vs từ house cùng 1 nghĩa mà sao mình chọn cả 2 câu lại sai? Ai giải thích giúp mình được k

3 năm trước

hdvanhiep

House chính xác là ngôi nhà. Home chi tiết hơn nên dịch là tổ ấm

2 năm trước

Rophi157

cả hai câu đều là my brothers like the inside of the house mà

2 năm trước

lanmeo79

2 câu khác mỗi từ love và like mà love không được chấp nhận. Nếu dịch thoáng thì love vẫn được chấp nhận chứ nhỉ :(

2 năm trước

Huongheoo13

câu số 2 cũng đúng mà

2 năm trước

hoangnguye584383
hoangnguye584383

Các anh, tôi thích phía bên trong của căn nhà

1 năm trước