1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Các anh tôi thích phía bên t…

"Các anh tôi thích phía bên trong của căn nhà."

Dịch:My brothers like the inside of the house.

July 31, 2014

18 Nhận xét


Miku07

My brothers like inside of the house không được à giải thíc giùm tại sao mình sai vì thiếu the


Diu669787

Mk cũng bị sai


lut436756

THE được dùng trước một danh từ đã được xác định cụ thể về đặc điểm, vị trí hoặc đã được đề cập trước đó, hoặc những khái niệm phổ thông mà người nói và người nghe/người đọc đều biết họ đang nói về ai hay vật gì.


hoangnguye584383

Các anh, tôi thích phía bên trong của căn nhà


thaovi1311

mình vẫn chưa hiểu cách xài mạo từ the ở đây lắm. Tại sao mình viết "the brothers like inside of the house" thì sai vậy? Mấy bạn làm ơn giải thích dùm mình chút nhé. Tks ^.^!!!!


apollofantastic

Chào thao vi. The brothers # my brothers. The inside of the house. Là các anh ấy đã vào bên trong rồi và thấy trong đó đẹp nên thích. Nên phải dùng the. Các đông từ like, love, hate phải dùng the vì mình biết rồi. Chúc bạn luôn vui


PhanThuyLi2

Chị học lớp mấy ạ???


KhongLngHo

mình không biết cách dùng những từ.. that. This. there như thế nào nữa không biết có ai giúp minh với được không


dinhhoainam998

This/these (số nhiều) : nghĩa là đây, điều này. That/those( số nhiều) : nghĩa là điều đó/kia. Chúc bn học tốt.


JunThuan

Thay bằng favorite sai ạ?


DnNam

Các bạn cho mình hỏi mình dùng "house's inside" cho "phía trong căn nhà" được không? ^^


JonyAnh

Không được a ak .


congtinh

Từ home vs từ house cùng 1 nghĩa mà sao mình chọn cả 2 câu lại sai? Ai giải thích giúp mình được k


hdvanhiep

House chính xác là ngôi nhà. Home chi tiết hơn nên dịch là tổ ấm


Rophi157

cả hai câu đều là my brothers like the inside of the house mà


lanmeo79

2 câu khác mỗi từ love và like mà love không được chấp nhận. Nếu dịch thoáng thì love vẫn được chấp nhận chứ nhỉ :(


Huongheoo13

câu số 2 cũng đúng mà

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.