"Is anybody with you?"

Dịch:Có ai với bạn không?

4 năm trước

9 Nhận xét


quyet_ga

có ai đó ở cùng bạn à không được chấp nhận

4 năm trước

deo0107

có bất kỳ ai cùng với bạn không

4 năm trước

thanhhuyhcm

mình không hiểu nghĩa của câu này, giải thích giùm mình với

4 năm trước

hoanangyeu

Bạn đi một mình à? này, có ma đấy! hãy nhìn xung quanh xem, có bất kỳ ai ở đó với bạn không! (nghĩa nó là vậy)

3 năm trước

tungvdcool

:v

2 năm trước

tungvdcool

thú vị!!

2 năm trước

khuyenvt

add giai thich gium a. đọc mà chẳng hiểu gì

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you

1 năm trước

Rongcon3

Just lke this: is anybody with you?

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.