"Is anybody with you?"

Dịch:Có ai với bạn không?

July 31, 2014

9 Nhận xét


quyet_ga

có ai đó ở cùng bạn à không được chấp nhận

August 13, 2014

deo0107

có bất kỳ ai cùng với bạn không

July 31, 2014

thanhhuyhcm

mình không hiểu nghĩa của câu này, giải thích giùm mình với

August 9, 2014

hoanangyeu

Bạn đi một mình à? này, có ma đấy! hãy nhìn xung quanh xem, có bất kỳ ai ở đó với bạn không! (nghĩa nó là vậy)

May 11, 2015

tungvdcool

:v

August 10, 2016

tungvdcool

thú vị!!

August 10, 2016

khuyenvt

add giai thich gium a. đọc mà chẳng hiểu gì

April 7, 2015

NGUYENHAHUY

Is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you, is anybody with you

June 15, 2017

Rongcon3

Just lke this: is anybody with you?

June 30, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.