"Do not change the subject."

Dịch:Đừng thay đổi chủ đề.

July 31, 2014

9 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


LBngGiang1

subject cũng là môn học


MrJeese

có giống như đừng đánh trống lảng không nhỉ?


Trang.

Ừ có thể nói như vậy :)


KhacbaoLe

Mình đang ôn ielts.bạn nào thick kết b zalo nha.01698402649


HuyVinhNg

Subject mình dịch là môn học sao lại sai, Admin.


nguyen.gtvtk48

Không thay đổi môn học


Trannyny

tại sao môn học lại không được

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.