Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Like mother, like daughter"

Dịch:Mẹ nào con nấy

4 năm trước

109 Nhận xét


BngEMM

bạn nào mới học là die luon

3 năm trước

lanhoang41

Tự nhiên mới nhô nó chửi hai mẹ con mình à

3 năm trước

doduyvi1

Die luôn hả? Ghê quá!

11 tháng trước

Minhtran278

Cái này coi như là thành ngữ, chúng ta có nên đưa nhiều thành ngữ vào để học không nhỉ :D

3 năm trước

HBuj2N

Mình nghĩ nên đưa thành ngữ vào.

2 năm trước

daDEtag8

cho thành ngữ vào như kiểu troll học viên vậy

1 tháng trước

hanhchinguyen

Đéo

11 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

khong nen !"

3 năm trước

quynh.nhu176

"mẹ nào con đó" đồng nghĩa với "mẹ nào con nấy" mà sao không chấp nhận?

4 năm trước

_Natsume_Sorane_

"Mẹ nào, con nấy" là câu thành ngữ nên cân ghi đúng

2 năm trước

QuangThngD1

nhập tiếng Anh mà ._.

2 năm trước

fantbitt

mẹ nào con đấy có gì sai T_T

3 năm trước

Dieu_Kute

mẹ nào con đấy? có đc chấp nhận không?

3 năm trước

doduyvi1

Không đưọc ! Mẹ nào con nấy chứ! (Mà mình cứ tưỏng là thích mẹ, thích con)! ¡_¡

1 năm trước

doduyvi1

Ừ! Mình củng như bạn dẩy ó!

11 tháng trước

MinhcShumi

Mình là giống mẹ giống con

8 tháng trước

vucam10

khó hiểu qúa

1 năm trước

tty697689

Giống như " yêu em yêu cả đường đi ghét em ghét cả tông ti họ hàng ">" love you love my dog'

2 ngày trước

hamaianh2608

mình chỉ thấy cha nào con nấy chứ ko biết là có mẹ nào con nấy luôn

1 năm trước

Pachexia

Lan dau minh nghĩ thich mẹ,thich con.Ai nào nó sai,thì ra la mẹ nào con nấy

1 năm trước

ChngNguyn14

Cử tưởng là thích mẹ , thích con gái -.-

11 tháng trước

NQD82

Tôi cũng dịch sát nghĩa như bạn vậy, nhận kết quả mặt cứ ngơ ra.

7 tháng trước

nhn142912

thích mẹ rầu thích luôn con gái, hốt sạch heeeee

1 tháng trước

ngKhngCc

kike mother, like daughter dech phai thanh ngu, toc ngu

8 tháng trước

clecxilya100000

Mình mới làm giải nghĩa từ này là sai liền vì sao từ này lại có nghĩa là mẹ nào con nấy nhỉ?

7 tháng trước

Skeleton619013

Diễn đàn công nghệ mà không có tiền mua con này có nhiều cái để hóng quá trời mà không thấy ai dùng thì cũng có cái nào tốt nhất là mấy cái ảnh chụp màn hình lại nhỏ gọn và đẹp nhất trong tất cả những gì mà cứ phải là nói về việc có nhiều người biết tới cái này là một người đàn ông này thì cũng phải nói rằng mình không biết có bị gì đâu bạn nhé

4 tháng trước

tranducnghia

Giống như like father, like son. Cha nào con đấy

3 tháng trước

tranducnghia

Cha nào con nấy

3 tháng trước

ThchLuMc

Thành ngữ hả ad ? Mình dịch đúng . Hahah

3 tháng trước

hng226620

ai là army ko (nói ko liên quan xíu)

2 tháng trước

Bnh400425

Sao "like" mà lại dịch ntn thế ??

1 tháng trước

Phinh5
Phinh5

Như mẹ như con Mà sai

1 tháng trước

Thuy302835

lại vừa like ở đâu

1 tháng trước

bnh366632

Like father like son

1 tháng trước

Giang261336

Mình không hiểu câu này

1 tuần trước

Kute0suaxe147

oh my god...troll gê nhều

3 năm trước

gounv1

Mới gặp mà mình dịch đúng oy

2 năm trước

LVnTunHng2

Mình đồng ý

1 năm trước

ngocanh639850

ọk

6 tháng trước

nguynbnhp

Thành ngữ việt nam còn chưa thông hết thì không nên đưa thành ngữ eng vào

1 năm trước

LQunhHng4

vậy mà mình cứ tưởng là : thích mẹ , thích con .Mình mới học dolingo thôi nên cứ tưởng vậy

1 năm trước

doduyvi1

Chà! Có người giống mình!

11 tháng trước

hng226620

mình nữa

2 tháng trước

dangkhanh2006

mẹ nào con như vậy cũng đúng nhỉ

1 năm trước

TrnThoNguy9

Giống mẹ giống con :<

1 năm trước

BHng20

Cái này dịch nghe không ổn lắm

1 năm trước

NoLe859793

Ha ha ha. Mới học : thích mẹ thích con gái luôn

1 năm trước

bangbangpegasus

dịch là mẹ nào, con gái nấy không được hả trang? ai cho tôi là đúng thì tặng lingot cho tôi nhá

3 năm trước

vanduc1102

sao lại đưa câu thành ngữ này vào, nếu người thường chỉ dịch là " giống mẹ , giống con chứ " chả hiểu :?

3 năm trước

phuonglyduong

sao k phải là like mother like son nhỉ :v :v

3 năm trước

ngKhoa386807

Tui nè

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Idiom

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Tớ đọc đúng từ lần đầu tiên nhé! Phiên âm nek, "lai-k mơ-tờ lai-k đó-đờ" chú ý phát âm chử đ nằm ngoài lưỡi k phải trong cổ họng nhé

2 năm trước

thnan

Khó

2 năm trước

hiuhiuiu

Tui thấy dịch ra đơ lun. Góp ý nhá: trước đó phải đề là câu thành ngữ mới biết chứ

2 năm trước

SlashPeter

Dịch mẹ nào con gái nấy, đúng nghĩa mak

2 năm trước

Lam700965

Có ai muốn vô câu lạc bộ của mình không?

1 năm trước

Trm151278

Câu lạc bộ gì

1 năm trước

Lam700965

để cùng thi đua vs nhau đấy bn mã CLB của mik nè: ED4VYU

1 năm trước

GalaxyMon

có bạn ơi

1 năm trước

NoLe859793

Mời tôi vào vs

1 năm trước

meocontapnhay

cau lac bo cua ban vao the nao

1 năm trước

Lam700965

bạn có cập nhật phien ban moi cua DUOLINGO chưa ?

1 năm trước

LQDuy2004

WTF man, mẹ như con ko dc à? sao lại có tành ngữ ở đây

1 năm trước

PhamNguynM

«Như mẹ, như con gái » cũng đúng mà

1 năm trước

Tuoc12

Bị troll

1 năm trước

Lam700965

Có thi inbox nhá

1 năm trước

TunT1

Thách ai đúng được từ lần đầu

3 năm trước

hanhduolingon

tui nè

3 năm trước

LQuynTrn

nghe duoc ma ban

3 năm trước

doduyvi1

Có tui

1 năm trước

lequangdung-4

tui nè

2 năm trước

uzumaki258

Thành ngữ à. Ai biết :))

3 năm trước

PhamBaThanh

con gái giống hệt mẹ :v

3 năm trước

TrnDng11

Hơi đâu đầu đấy

3 năm trước

Long394807

Like father, like son

2 năm trước

nguyen563531

mẹ nào con gái nấy được không nhỉ! haizz =))

2 năm trước

congtuyen07

mới like father, like son xong giờ thành like mother, like daughter? son với daughter khác gì nhau ạ

1 năm trước

sakura_kero117

mẹ con giống nhau không được hả add?

3 năm trước

xuantung123

nhảm nhí

3 năm trước

doduyvi1

Mấy bạn nhảm nhí thật đấy

1 năm trước

hoa531174

Mọe nó. Dịch vạy mà chịu dc ah

2 năm trước

Duolingo380

Tu nhien teacher tren Duolingo cho minh bai tap nay nen minh moi hoc cai thoi!

2 năm trước

ngKhoa386807

Bạn có chơi minecraft hả Hoang My Hanh

2 năm trước

MatNguyend

Mình có chơi minecraft nè

1 năm trước

doduyvi1

Minecraft là gì vậy

1 năm trước

QueenSerenitySS

Chả liên quan, có dịch câu thành tục ngữ đâu, thiếu qui tắc cái gì, câu này lỗi

2 năm trước

levanthanhvinh

mẹ nào con gái như vậy

4 năm trước

devotionvn

hả? đây là thành ngữ đúng không? @@ rầu

3 năm trước

songmobi123

thích mẹ và thích cháu sai á

3 năm trước

minhrauvn

không nên cho từ này vào

3 năm trước

thuvt89
<h1>câu này đi vào đầu luôn giống như hello vậy "hay"</h1>
3 năm trước

VanKhacHuy

Thích mẹ thích con gái nghe hài quá

3 năm trước

laitiendat

không có câu thành ngữ này.! chỉ có "like father, like son" thôi

3 năm trước

toanlove371

lần đầu tiên thấy xài thành ngữ =)) và tôi đã sai :(

3 năm trước

Hoangphamv

câu này hay này

3 năm trước

kingheli

hix, thế này thì chịu.

3 năm trước

tuxedo198x

Câu này dạng thành ngữ tục ngữ :))

3 năm trước

zsaghdfuru

Không đỡ được =))))

3 năm trước

EdwardDonatello

'giống mẹ, giống con gái' -_-

3 năm trước

longlongtoto

sai !!! hu!hu!hu!

3 năm trước

maianh9

Con hu tai me=))

3 năm trước

anhbaylm

câu này hay nek nghe

3 năm trước

meoconhocxuonghp

rút kinh nghiệm câu "bố nào con nấy"...ít bạn sai thật!!!!^^

4 năm trước

PhngCao1

Câu này như kiểu chế ấy :)) chả biết có thật không

3 năm trước

anhhtbk

đang ko hiểu thích mẹ, thích con gái là gì. :)) giờ thì đã hiểu

3 năm trước

knv.lynn

like ở đây có nghĩa là như chứ không phải là thích

3 năm trước

anhhtbk

mình cũng nghĩ đến nghĩa như rồi nhưng vẫn thấy nó ko có nghĩa. :)) ko nhớ đến cái đáp án kia

3 năm trước

KuRaj

đù mình nghĩ là giống mẹ, giống con gái @@ thành ngữ sao biết đây trời

3 năm trước

Thảo luận liên quan