"A spider!"

Dịch:Một con nhện!

August 1, 2014

36 Nhận xét


VnDngNguyn2

1 con nhện sao lại sai???

May 28, 2015

hanguyenky1

Viết bằng số sai đúng rồi!


DaoVietAnh3

trên duolingo người ta không cho dùng số trong câu hỏi


Dung842652

Tại vì bạn ghi số


LeThanhtun2

"1 con nhện" lại sai sao


KieuTrinh23

uk, mình cũng vậy


OBliss

không nghe thấy gì?


lythi83

A spider. Một con nhện spider con nhện


Takei61

nên ghi các số bằng chữ đi các bạn!! Mình cũng trường hợp tương tự này...


hng320158

Một con nhện


anhhtbk

theo mình thì nên để cả cách gõ số "1" thay cho chữ "một" :)


helnhien

1 con nhện?????


phmmnhtmin

một con nhện đúng mà


TrnNhcNam

Sao mình không nghe thấy gì cả


ThinhDSER

Bài này cứ "Tôi là một con nhện" rồi lại " một con nhện", " Tôi có một con nhện" làm tới làm lui 10 lần =_=


chin03030907

bộ trên thế giới này chỉ có nhện không hay sao ấy mà cứ nhện rồi tới nhện sau đó thì hết bài rồi còn cái gì nữa ! bài gì đâu mà toàn là nhện với nhện. chán chết !


nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn


DaoVietAnh3

Ý nghĩa: Một con nhện!


TuanNguyen274186

Một con nhện à, câu đó mình đượcDUOLINGO nó khen


ltng346002

"A spider!" có dấu! phải dịch là "một con nhện à" hay "a, một con nhện" thế mới đúng nghĩa tiếng Việt còn dịch " một con nhện" thì không cần !


hatONb

Mình lại ghi a sipder mới khổ


LiCao10

Lộn dấu tiếp tục


LiCao10

Lộn dấu tiếp tục


Dung842652

Easy game tui bik Hết rùi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.