Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have a couple of solutions for this issue."

Dịch:Chúng tôi có một đôi giải pháp cho vấn đề này.

4 năm trước

5 Nhận xét


vudinhtung85

"a couple of solutions" dịch là "một vài giải pháp" có tự nhiên hơn không ad ơi ? "một đôi giải pháp" mình thấy nghe hơi lạ chút.

4 năm trước

Nga627387

mình cũng đồng ý "a couple of" là cụm từ mang ý nghĩa "một vài"

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, thật ra a couple of vừa có nghĩa là một đôi vừa có nghĩa là một vài nữa. Đáp án một vài hoặc tương tự thế sẽ được thêm vào nhé ^ ^

4 năm trước

Evergreen34

"Một đôi giải pháp" không thực sự là tiếng Việt, vì không người Việt nào nói như thế. Đây là cách dịch đơn thuần word-by-word.

4 năm trước

Tranquang2014

Tôi đồng ý với ý của vudinhtung85, "một vài giải pháp' hay hơn.

4 năm trước