Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The red apple"

Dịch:Quả táo đỏ

4 năm trước

54 Nhận xét


bii5Lk

Them mat cuoi duoc ne

1 năm trước

TunNgc5

1 năm trước

thinhdevilgamer

quả táo màu đỏ

1 năm trước

HuyLCh

the red apple

1 tháng trước

thinhdevilgamer

ừ tớ cũng nghĩ thế

1 năm trước

hamhap123

quả táo đỏ

3 năm trước

vipepcap

nhọ QUẢ TÁO ĐỎ sai @@

2 năm trước

WilliamVin729152

Tôi cũng vậy..kaka

3 tháng trước

DOPHUONGANH6A6

mong rằng sẽ cho bài trình độ cao hơn nhé ^^ ( cảm ơn nhiều ạ )

1 năm trước

HuyLCh

sao có nhiều bạn bị trừ quá

1 tháng trước

Yukino211206

trái táo màu đỏ cx đc nè

1 năm trước

LinhChi123047

Trái táo giống quả táo mà bạn nó cũng chỉ là hoa quả mà

5 tháng trước

LocPham17

Quả táo màu đỏ

1 năm trước

hibibe1

qua tao do nhanh hon

1 năm trước

UyenNhi_Jelly213

doc dung ma noi ko dung

1 năm trước

s.h.a.y.l.a

neu ban phim khong viet duoc co giau thi phai lam sao a?!?

1 tháng trước

phan419991

Ưhm

2 tuần trước

huuthang03

giong truyen bach tuyet va bay chu lun

4 năm trước

TTN-Kinas

đó là truyênf thuyết

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

2 năm trước

huykute_05

qua tao do

1 năm trước

thinhdevilgamer

các bạn dám ăn quả táo đỏ trong truyện bạch tuyết và bảy chú lùn

1 năm trước

hoipc13

Cứ tưởng là quả táo đầu độc

1 năm trước

tamanh711844

chả hiểu sao " the " mà nghe thành "a " T.T ==>> sai luôn :((((

1 năm trước

Joker946013

Mình ghi trái táo đỏ người ta không chịu

1 năm trước

mirathuvo

ko khó lắm nhỉ

1 năm trước

an4T3B

quả táo màu đỏ

1 năm trước

dhiep

Ha ha

10 tháng trước

TrngNguynH12

mình đánh vào quả táo như này sao ko được

10 tháng trước

TrngThHTra

Cậu tham gia vào đội mình nhé

3 tháng trước

tonytonychopper4

ôi táo đỏ

9 tháng trước

nghian4

Quả táo màu đỏ hay hơn đúng không

7 tháng trước

HanL17

Không viêt dâu

5 tháng trước

iamnhi

Dễ quá

1 năm trước

cau_be_giau_trym

Một quả táo đỏ vẫn sai @@

3 năm trước

NhiYen1

ở đó không có an mà chỉ có red apple thôi bạn hiểu chứ

3 năm trước

nhuttien1709

Không có "an" mà

3 năm trước

lybinh1903

vì không có an mà

2 năm trước

jech123

why ?

3 năm trước

minhthu2008

là gì?

3 năm trước

ThuyVnPhng

An là thay cho một đứng trước a, e, u, i, o Cùng với an là a nó đứng trước nhiều từ nhưng ko đứng trước một số tuy

3 năm trước

minhthu2008

biết từ lâu rồi.

3 năm trước

Thyngo

Ở đây ko có ''an''

3 năm trước

nguthihoc95

Không phải an mà là a.

3 năm trước

HuyLCh

bạn có nhớ động từ "uể oải' không mà "a". suy nghĩ rồi nói lại nhé

1 tháng trước

haba7

Đúng vậy đấy

2 năm trước

01234512345

tại sau không ghi apple the red, mà ghi the red apple ?

2 năm trước

yuri_rubay

Vì mạo từ the chỉ đứng trước danh từ hoặc đứng trước tính từ + danh từ chứ không có ngữ pháp nào dạy bạn danh từ đứng trước mạo từ như vậy.

1 năm trước

t5YF3

Mạo từ là gì

1 năm trước

yuri_rubay

là từ dùng trước danh từ và cho biết danh từ ấy đề cập đến một đối tượng xác định hay không xác định.

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Thông minh thật đấy

1 năm trước

Thảo luận liên quan