"Nhìn chung, nhân viên nói hai thứ tiếng."

Dịch:In general, the staff is bilingual.

4 năm trước

11 Nhận xét


TrangNguye364561

Generally the staffs are bilingual ??

1 năm trước

VietAnhIt

Me too. Đáng lẽ nói chung thì nên dùng số nhiều.

5 tháng trước

Tin25830

In general,the staff speaks two languages.đúng luôn, triệu like

3 tuần trước

ElyBloom

overall cũng dùng được mà

3 năm trước

NgcNguyn657986

In general, the staff is bilingual

7 tháng trước

Mai502405

Cái này là nhìn chung. Vậy sao lại dùng THE ạ

6 tháng trước

phuong806414

"Nhìn chung" ở đây là để chỉ trong một ngữ cảnh, khu vực nào đó ( công ty a, nhà hàng b, hay quán ăn c chẳng hạn ...), và "staff" là muốn nói đến các nhân viên làm việc tại nơi đó, vì vậy dùng " the staff" là hợp lý rồi!!!

3 tháng trước

NguyenQuye671776

Câu này có vấn đề nhẹ, "the staff" mình hiểu là "nhân viên" mà nhân viên thì thường là từ 2 người trở lên, tuy nhiên trong tiếng anh vẫn phải tuân theo quy tắc có "s" tức là "the staffs" mới là "nhiều nhân viên" ở số nhiều.

5 tháng trước

phuong806414

1 người thì cũng là nhân viên nhé, còn nếu bạn muốn nói số nhiều thì cứ việc ghi "staffs", quá đơn giản không gì phải lăn tăn.

5 tháng trước

NgcNguyn657986

In general the staff is bilingual

5 tháng trước

Doan250990

sao ko dùng say hay speak nhỉ?

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.