Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nhìn chung, nhân viên nói hai thứ tiếng."

Dịch:In general, the staff is bilingual.

4 năm trước

12 Nhận xét


TrangNguye364561

Generally the staffs are bilingual ??

9 tháng trước

VietAnhIt

Me too. Đáng lẽ nói chung thì nên dùng số nhiều.

1 tháng trước

doaneprint

một số câu rất ức chế kiểu này

3 năm trước

ElyBloom

overall cũng dùng được mà

3 năm trước

Miraon1
Miraon1

Có cần thiết phải thêm "the" ko? Ức chế lắm rồi!

1 năm trước

phuong806414

Ức chế thì cũng sẽ như con dế thôi, kìm chế lại bạn!

1 năm trước

_minh_tuu

Nhân viên củng là nghề.. mà nghề nghiệp phải có "the" à bạn

3 tháng trước

NgcNguyn657986

In general, the staff is bilingual

4 tháng trước

Mai502405

Cái này là nhìn chung. Vậy sao lại dùng THE ạ

2 tháng trước

NguyenQuye671776

Câu này có vấn đề nhẹ, "the staff" mình hiểu là "nhân viên" mà nhân viên thì thường là từ 2 người trở lên, tuy nhiên trong tiếng anh vẫn phải tuân theo quy tắc có "s" tức là "the staffs" mới là "nhiều nhân viên" ở số nhiều.

1 tháng trước

phuong806414

1 người thì cũng là nhân viên nhé, còn nếu bạn muốn nói số nhiều thì cứ việc ghi "staffs", quá đơn giản không gì phải lăn tăn.

1 tháng trước

NgcNguyn657986

In general the staff is bilingual

1 tháng trước