"Nhìn chung, nhân viên nói hai thứ tiếng."

Dịch:In general, the staff is bilingual.

August 1, 2014

19 Nhận xét


Mai502405

Cái này là nhìn chung. Vậy sao lại dùng THE ạ

June 29, 2018

phuong806414

"Nhìn chung" ở đây là để chỉ trong một ngữ cảnh, khu vực nào đó ( công ty a, nhà hàng b, hay quán ăn c chẳng hạn ...), và "staff" là muốn nói đến các nhân viên làm việc tại nơi đó, vì vậy dùng " the staff" là hợp lý rồi!!!

September 30, 2018

NgcNguyn657986

In general, the staff is bilingual

May 17, 2018

TrangNguye364561

Generally the staffs are bilingual ??

December 10, 2017

NguyenQuye671776

Câu này có vấn đề nhẹ, "the staff" mình hiểu là "nhân viên" mà nhân viên thì thường là từ 2 người trở lên, tuy nhiên trong tiếng anh vẫn phải tuân theo quy tắc có "s" tức là "the staffs" mới là "nhiều nhân viên" ở số nhiều.

July 25, 2018

phuong806414

1 người thì cũng là nhân viên nhé, còn nếu bạn muốn nói số nhiều thì cứ việc ghi "staffs", quá đơn giản không gì phải lăn tăn.

July 26, 2018

NgcNguyn657986

In general the staff is bilingual

August 10, 2018

Doan250990

sao ko dùng say hay speak nhỉ?

September 23, 2018

Tin25830

In general,the staff speaks two languages.đúng luôn, triệu like

December 19, 2018

TrngQucHng10

Bị sai nè ==

August 2, 2019

jack85666

Staff speak bilingual mới đúng chứ

May 18, 2019

PhuongVu393856

in general the staff speak two languages sao như này lại sai nhỉ???

June 20, 2019

tNg801368

Ủa thiếu chữ <>cũng đc mà

August 31, 2019

MiThng

"In general, the staffs are bilingual": tôi nghĩ vẫn không sai, vì ở đầu câu đã dùng "nhìn chung" thì staffs nên được dùng ở số nhiều !

September 8, 2019

CmT59910

Muốn khùng luôn

September 8, 2019

ThanhTuyen376734

"Employee" sao lại sai. Từ này cũng có nghĩa là nhân Viên mà

September 17, 2019

ElyBloom

overall cũng dùng được mà

February 6, 2015

TechMan102

đã nói là nhìn chung "in general" thì nhân viên phải là số nhiều, không phải là một người, thứ hai "nói hai thứ tiếng" theo tiếng việt người ta sẽ hiểu là động từ, nếu muốn "is bilingual" thì nên để là "thì nói hai thứ tiếng"

February 25, 2019

ThAnh888085

In general the staff is bilingual

March 8, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.