Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have the perfect role for you."

Dịch:Tôi có vai trò hoàn hảo cho bạn.

4 năm trước

11 Nhận xét


loheo

Đáp án "mộ" của chương trình bị lỗi chữ. ngoài ra đáp án quá cứng nhắc và máy móc.

2 năm trước

Kirimaru_Hansuke

đáp án bị sai chính tả

1 năm trước

anhvuth

Ai cho tôi ví dụ về trường hợp sử dụng câu này trong tiếng việt cái ạ.

4 năm trước

laivantrung

role còn có nghĩa là vai tuồng, vai diễn, theo nghĩa này thì mới có nghĩa trong tiếng Việt.

3 năm trước

anhvuth

Thế thì phải dịch là 'Tôi có vai hoàn hảo cho bạn' :)

3 năm trước

Nam_Ta

tôi có vai diễn hoàn hảo cho bạn

3 năm trước

HngGiang334613

Ai cho tôi ví dụ về trường hợp sử dụng câu này trong tiếng việt cái ạ.Ai cho tôi ví dụ về trường hợp sử dụng câu này trong tiếng việt cái ạ.

1 năm trước

Minhpc
Minhpc

Bạn đang học tiếng Việt hay tiếng Anh?

1 tháng trước

Tram_Vivian

Cho hoi tai sao bao cao dap an co loi tu "một" thành "mộ" roi sao van noi dap an "một" sai?

9 tháng trước

Ngoc763094

Đáp án bị lỗi từ một thành từ mộ

8 tháng trước

NhUyn911068

Hình như đứa này không biết tiếng việt hay sao ấy.

1 tuần trước