"Con ngựa là của bạn"

Dịch:The horse is yours

4 năm trước

41 Nhận xét


chiendau

your thêm "s" ở cuối câu thể hiện tính từ sở hữa,còn your ko thêm "s" là đứng đầu cậu bạn ạ

4 năm trước

huongks6a

Cảm ơn bạn nha !!! Haba nicces ne

7 tháng trước

Trang720872

cam on

11 tháng trước

maihoatran

Thank you

8 tháng trước

LynLyn1

tại sao your lại thêm s thế mấy bạn

4 năm trước

tranthanh98

mình đang thắc mắc như mấy bạn đây

4 năm trước

shindeia01

Tại sao chữ your lại thêm s vậy mấy bạn ?

4 năm trước

tonythangphung

Your : tính từ sở hữu đi trước danh từ. Yours: đại từ sở hữu, thay thế cho một danh từ đã được nhắc đến.

3 năm trước

huyluong89

vậy mình có thể nói '' your horse '' được không bạn ?

2 năm trước

Moderators

Được nha

5 tháng trước

pmyt
pmyt

Đây là đại từ sở hữu, bạn xem thêm ở đây:

skill/en/Possessives

4 năm trước

tranmy0309

vì có động từ tobe ở trước đó bạn

3 năm trước

VuonDiaDang

Giải thích như vậy chưa thấy hợp lý cho lắm. Bản thân từ your đã có nghĩa là của bạn rồi.

4 năm trước

Finithuy

Đây là sở hữu cách. Các bạn tìm trên google xem thêm nhá

4 năm trước

haotisi

your horse ko được hả

4 năm trước

phm15

Ok... có 2 cách viết.

3 năm trước

Saggit

Your's horse không dc à, Ad ơi sửa lại giùm ;(

3 năm trước

pupu.peo

Thứ nhất, your đã mang nghĩa là "của bạn", bạn thêm 's là không đúng. Thứ hai, Your horse chỉ là một phần của câu (nó là 1 subject), trong khi cái cần ở đây là nguyên một câu nên không thể nào dùng Your horse được.

3 năm trước

BoTrn503844

Cảm ơn

9 tháng trước

Akirasi

Tại sao k phải là The horse is you

1 năm trước

vunguyenan1997

Con ngựa này là bạn à??? =)))))))

10 tháng trước

huynhngochieu143

Thiếu mỗi chữ the thôi

3 năm trước

tranmy0309

sao trung hop qua zay

3 năm trước

E-IsMyPassion

And you are mine.

3 năm trước

nguynthuhn652195

Tại sao k đc luyện nói

3 năm trước

tranmy0309

dzo phan cai dat la dc

3 năm trước

duchai49

Horse is yours mà cũng sai à

2 năm trước

haigiait

Yours trong câu này thêm "s" ý là chỉ chung là mọi người à ?

2 năm trước

nhatanh2011

TÔM ƠN

2 năm trước

quynhquynhcute1

your horse moi dung do khung khung stupid crazy

2 năm trước

duyhien000

Con ngựa không phải là của tôi.

2 năm trước

-ulyon.v.i

Your horse đc hơm

1 năm trước

Lovely...Flora..

your horse cũng đúng

1 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

Your's the horse là sai . Trong khi The girl's cat lại đúng ?

1 năm trước

NguyenTuan520368

Tại sao k phải là your horse

1 năm trước

VnThNguyn2

Sao your them s

1 năm trước

Leo733275

Tại sao phải có s. Ở sau chữ your

11 tháng trước

LThyTrang19

Tại vì sao the horse 's yours lại không được mà phải dùng is yours ??? Ai biết giải thích giúp mình vớii

8 tháng trước

NamThanh3012000

"The horse 's yours " mà cũng sai . help me .

5 tháng trước

buingoclam0406

it is your hores viết thế này được không hả mọi người

3 năm trước

Kitty_45

khong

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.