"Con ngựa là của bạn"

Dịch:The horse is yours

August 1, 2014

52 Nhận xét


chiendau

your thêm "s" ở cuối câu thể hiện tính từ sở hữa,còn your ko thêm "s" là đứng đầu cậu bạn ạ

August 11, 2014

Quy898512

theo tôi bạn nói tnhs từ sở hữu chưa đúng. bởi vì TTSH luôn đứng trước 1danh từ

January 2, 2019

PhongDan

Your là tính từ sở hữu Yours là đại từ sở hữu

January 10, 2019

Trang720872

cam on

December 29, 2017

maihoatran

Thank you

March 24, 2018

huongks6a

Cảm ơn bạn nha !!! Haba nicces ne

May 8, 2018

Thuytienpro207

no

March 24, 2019

LynLyn1

tại sao your lại thêm s thế mấy bạn

August 10, 2014

LThyTrang19

Tại vì sao the horse 's yours lại không được mà phải dùng is yours ??? Ai biết giải thích giúp mình vớii

April 1, 2018

Trangsogakamy

Tại sao là the hourse is your

March 14, 2019

tranthanh98

mình đang thắc mắc như mấy bạn đây

August 5, 2014

NguyenTuan520368

Tại sao k phải là your horse

August 30, 2017

VnThNguyn2

Sao your them s

October 14, 2017

NguyenTuanyh

Câu này viết như thế này có đúng k: your horse (Tính từ sở hữu đứng trước 1 danh từ) Trong câu trên là đại từ sở hữu.

August 2, 2019

shindeia01

Tại sao chữ your lại thêm s vậy mấy bạn ?

August 1, 2014

tonythangphung

Your : tính từ sở hữu đi trước danh từ. Yours: đại từ sở hữu, thay thế cho một danh từ đã được nhắc đến.

March 8, 2015

huyluong89

vậy mình có thể nói '' your horse '' được không bạn ?

April 27, 2016

Moderators

Được nha

June 30, 2018

pmyt

Đây là đại từ sở hữu, bạn xem thêm ở đây:

skill/en/Possessives

September 7, 2014

Thuytienpro207

noooo

March 24, 2019

HanoiLong

Có đó bạn

July 31, 2019

tranmy0309

vì có động từ tobe ở trước đó bạn

September 19, 2015

haotisi

your horse ko được hả

September 20, 2014

phm15

Ok... có 2 cách viết.

August 31, 2015

Saggit

Your's horse không dc à, Ad ơi sửa lại giùm ;(

December 22, 2014

pupu.peo

Thứ nhất, your đã mang nghĩa là "của bạn", bạn thêm 's là không đúng. Thứ hai, Your horse chỉ là một phần của câu (nó là 1 subject), trong khi cái cần ở đây là nguyên một câu nên không thể nào dùng Your horse được.

December 29, 2014

Akirasi

Tại sao k phải là The horse is you

April 26, 2017

vunguyenan1997

Con ngựa này là bạn à??? =)))))))

January 29, 2018

BoTrn503844

Cảm ơn

March 1, 2018

huynhngochieu143

Thiếu mỗi chữ the thôi

March 8, 2015

tranmy0309

sao trung hop qua zay

September 19, 2015

E-IsMyPassion

And you are mine.

March 28, 2015

nguynthuhn652195

Tại sao k đc luyện nói

September 19, 2015

tranmy0309

dzo phan cai dat la dc

September 19, 2015

duchai49

Horse is yours mà cũng sai à

December 22, 2015

haigiait

Yours trong câu này thêm "s" ý là chỉ chung là mọi người à ?

March 21, 2016

nhatanh2011

TÔM ƠN

May 5, 2016

quynhquynhcute1

your horse moi dung do khung khung stupid crazy

June 28, 2016

duyhien000

Con ngựa không phải là của tôi.

October 10, 2016

fuongg_

Your horse đc hơm

March 8, 2017

Lovely...Flora..

your horse cũng đúng

March 10, 2017

LakKonKu

Your's the horse là sai . Trong khi The girl's cat lại đúng ?

August 4, 2017

Leo733275

Tại sao phải có s. Ở sau chữ your

December 17, 2017

NamThanh3012000

"The horse 's yours " mà cũng sai . help me .

June 14, 2018

Thanh335280

The hourse's yours khác ở chỗ nào với the hourse is yours

August 13, 2019

aothhuyn

Rõ ràng là mình trả lời y như phần giải đáp mà không được chấp nhaanjl là đúng The horse is yours Con ngựa là của bạn

September 1, 2019

VuonDiaDang

Giải thích như vậy chưa thấy hợp lý cho lắm. Bản thân từ your đã có nghĩa là của bạn rồi.

August 31, 2014

Finithuy

Đây là sở hữu cách. Các bạn tìm trên google xem thêm nhá

September 7, 2014

buingoclam0406

it is your hores viết thế này được không hả mọi người

October 23, 2015

Kitty_45

khong

December 14, 2015

TiencuongP

Viết tắt củng ko được à

March 2, 2019

KIAPHAM19913

KHÔNG

March 9, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.