"Con trai của tôi chỉ mới mười tám tuổi."

Dịch:My son is only eighteen.

August 1, 2014

7 Nhận xét


thanhhoant2002

tại sao thêm years old vào cuối lại không được nhỉ?

August 1, 2014

PhucLinh97

Tại sao thêm "years old" lại không được?

September 12, 2017

Nhn745645

Tại sao ở đây không dùng just thay cho only nhỉ? Mình tưởng only chỉ dùng trong trường hợp chỉ có duy nhất một thứ thôi chứ?

September 8, 2019

NGUYENHAHUY

My son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen

May 31, 2017

KhanhThien

mình thấy "my son is eighteen only" cũng được mà, sao lại sai?

September 10, 2014

apollofantastic

Just với only sao đồng nghĩa vậy

September 20, 2014

Jennitalukdar

bcs," just " nghĩa là mới, chỉ, tức thì, " only" cũng nghĩa là chỉ, chỉ duy nhất

September 26, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.