Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con trai của tôi chỉ mới mười tám tuổi."

Dịch:My son is only eighteen.

0
4 năm trước

6 Nhận xét


KhanhThien

mình thấy "my son is eighteen only" cũng được mà, sao lại sai?

1
Trả lời3 năm trước

thanhhoant2002

tại sao thêm years old vào cuối lại không được nhỉ?

0
Trả lời4 năm trước

apollofantastic

Just với only sao đồng nghĩa vậy

0
Trả lời3 năm trước

Jennitalukdar

bcs," just " nghĩa là mới, chỉ, tức thì, " only" cũng nghĩa là chỉ, chỉ duy nhất

1
Trả lời3 năm trước

NGUYENHAHUY

My son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen, my son is only eighteen

0
Trả lời1 năm trước

PhucLinh97

Tại sao thêm "years old" lại không được?

0
Trả lời11 tháng trước