1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Nó là cuộc hôn nhân của tôi …

"Nó là cuộc hôn nhân của tôi và gia đình tôi."

Dịch:It is my marriage and my family.

August 1, 2014

19 Nhận xét


lamyensam

Câu này khó hiểu, tiếng Việt thì nên hiểu thế nào đây, bạn nào biết giải thích dùm với


Thao0610

Dịch ra là "nó là cuộc hôn nhân của tôi và là gia đình tôi " <3


NguyetTran265038

Thử suy nghĩ nó trong hoàn cảnh nào ... thấy rối não quá!


Chuothamhoc

nếu ngữ cảnh là đang giới thiệu gia đình mình cho ai đó thì "đây là..." hoặc "đó là..."


mymup2309

câu này nghĩa là sao ? hix


Winter-Hexagon

kiểu bạn chỉ vào một bức ảnh chụp trong hôn lễ của bạn và nói với người khác, mình nghĩ thế không biết có đúng không... ^^


NgnKhnhTrn

Dạ thưa, cháu còn là trẻ con làm sao mà chụp trong hôn nhân được


sonnguyen1207

nó khó hiểu tiếng việt đã khó hiểu thì làm sao mà dịch


huongtran1010

Lê Phương Nam chắc ko bạn


linh567688

Câu trả lời của mình giống kết quả mà sao vẫn sai nhỉ ?


Thng288003

Không nên để những câu tối nghĩa quá như thế này


vietphuong001

it is the marriage of me and my family" sao ko đc nhỉ


ThanhHuyTr6

Tui thấy câu này tiếng anh bị sai rồi. Trường hợp 1: 1 gia đình nhỏ gồm bố mẹ và con. Cả 2 đều là 1

It is my marriage and also my family

Trường hợp 2: 1 cập vợ chồng chụp chung với bố mẹ vợ (or chồng). Thì cuộc hôn nhân và gia đình là 2 thứ khác nhau

They are my marriage and my family.


Chuothamhoc

văn nói thì ko khắc khe vậy đâu bạn. người nói chỉ đang cố tình tách để nhấn mạnh "my marriage"


KnhL9

Mình ghi "it is marriage of me and my family". Sai chổ nào vậy mọi người?


MyPhuongTran1976

Nó là hôn nhân và gia đình của tôi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.