1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Mèo là một con vật thú vị."

"Mèo là một con vật thú vị."

Dịch:The cat is a nice animal.

August 2, 2014

10 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

anhvuth

Đáp án "Cat is a interresting animal." mạo tù a phải thay bằng an thì phải !

August 2, 2014

HieuLe949885

"Nice" còn có nghĩa là thú vị sao?

March 18, 2016

nhim_sushi

mình cũng không nhất trí với nghĩa của từ nice = thú vị ở đây, đề nghị xem lại

January 10, 2017

DUYHUNG68

làm sao để đọc được 1 câu, mình không biết cách nối âm và nuốt âm nên đọc 1 từ thì được, đọc cả câu thấy khó

December 17, 2016

Anna346369

Cat is an exciting animal

March 28, 2017

HVitT1

Câu này cách từ dịch bị thiếu

April 9, 2017

sushi_nhim

nói chung cách đặt câu này cũng hơi khiên cưỡng, cứng nhắc, ít phổ dụng trong thực tế. Nếu có thì nên đặt là The cat is a kute animal nghe có vẻ hợp lý hơn

April 10, 2017

nguynquang268955

Nice= tốt chứ sao lại là thú vị? Câu này thấy sao sao ý.

April 18, 2017

nguynquang268955

Nice là tốt hoặc đẹp thì còn có nghĩa. Mình cũng không nhất trí với đáp án nice= thú vị.

July 22, 2017

Hien1208

Cat is a interesting animal

March 27, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.