1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "If she walks, then he walks."

"If she walks, then he walks."

Dịch:Nếu cô ấy đi bộ, vậy thì anh ấy cũng đi bộ.

August 2, 2014

11 Nhận xét


HuyDiepThanhHuy

câu gì xàm xí nú quá


bang1902

dịch ra câu nó cứ thế nào ấy, thật vớ vẩn


Lovebaeyongjoon

"nếu cô ấy đi, vậy thì anh ấy đi" ko đc lun hả.... :<


NamAnhTa1

cho mình hỏi tưởng then có nghĩa là sau đó.(hồi đó là nghĩa khác hoàn toàn mà). có câu (and then) còn gì


TieuXan

Hình như câu này sử dụng cấu trúc if...then... = nếu...thì...


ashlynnnguyen

đồng câu hỏi với bạn


cothach

"Anh ấy cũng đi bộ" thì được tính đúng, trong khi cô ấy thì chỉ có "đi"


Killking2

Thật không biết là người việt viết ra câu này hay là người trên rừng trên rú viết ra nữa =)) thách thức suy nghĩ ngay câu đầu là chả muốn làm tiếp rồi


MAIHDIU

Sai tram trong !


SnLDuy

Để dễ hiểu : Nếu cô ấy gật đầu thì anh ấy gật đầu


HungDuAnMoi.inFo

đi dạo với đi bộ giống nhau mà không chấp nhận

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.