Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman walks and the man runs."

Dịch:Người phụ nữ đi bộ và người đàn ông chạy.

4 năm trước

25 Nhận xét


ttkhuyen

Man là ngôi thứ 3 số ít?

2 năm trước

vanque

người phụ nữ đi bộ và người đàn ông chạy

4 năm trước

binh137742

Cac ban có thể giúp mình phát triển từ vựng nhiều hơn. Thanks

2 năm trước

ThinKim592168

. Woman và Man là 2 người mà phải dùng run chứ

2 năm trước

huhuhu08go

nhưng mỗi người 1 động từ,chia 2,ko phải số nhìu

1 năm trước

NhcNguynVn

người phụ nữ đi bộ vào người đàn ông chạy như thế mà

1 năm trước

PopCorn1301

Chạy bộ cũng được mà ^^

5 tháng trước

Achilless11

Đồng ý với bạn.

3 tháng trước

Thi567419

"Người đàn bà đi và người đàn ông chạy".cũng được chứ

4 tháng trước

quangtranv3

Mình dịch : người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy bô Vậy mà nó khônv chịu

4 tháng trước

cuocdojche

Người đàn bà với người phụ nữ khác nhau à?

3 tháng trước

Khnh767569

"Người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy" cũng đúng admin xem lại đi

3 tháng trước

LuongHien4

Ngưòi đàn bà khác ngưòi phụ nữ à mà hệ thống k nhận là thế quái nào vậy

3 tháng trước

nguynKhanh995270

Hahaha người đàn bà khác người phụ nữ thua luôn..

3 tháng trước

Dungtn1881

Mình dịch người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy mà cũng chấm sai là sao

3 tháng trước

NgaPhan20

Chạy bộ ko chịu....chỉ cho chạy ko thôi...căng

3 tháng trước

Dungtn1881

Người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy sao lại sai

2 tháng trước

ltng346002

đi dạo và đi bộ khác nhau chỗ nào???

2 tháng trước

ltng346002

người đàn bà khác người phụ nữ chỗ nào mà bảo sai???

2 tháng trước

chau131agm

Phụ nữ là đàn bà

2 tháng trước

chunghiamac

Làm gì thêm s nhỉ?

2 tháng trước

buithihuon9

Nguoi phu nu di bo voi di dao khac gi nhau

1 tháng trước

luckhangduy

tại sao run lại sai nhỉ???

1 năm trước

Snowball2k4

người phụ nữ đi bộ và người đàn ông chạy chứ không phải người phụ nữ và người đàn ông chạy

1 năm trước

TrucQuynhM

Ae ơi Nếu từ đứng trước động từ là VD she/he/tên Thì thêm s ở cuối động tu

7 tháng trước