"The woman walks and the man runs."

Dịch:Người phụ nữ đi bộ và người đàn ông chạy.

4 năm trước

28 Nhận xét


ttkhuyen

Man là ngôi thứ 3 số ít?

3 năm trước

vanque

người phụ nữ đi bộ và người đàn ông chạy

4 năm trước

binh137742

Cac ban có thể giúp mình phát triển từ vựng nhiều hơn. Thanks

2 năm trước

ThinKim592168

. Woman và Man là 2 người mà phải dùng run chứ

2 năm trước

huhuhu08go

nhưng mỗi người 1 động từ,chia 2,ko phải số nhìu

1 năm trước

Khnh767569

"Người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy" cũng đúng admin xem lại đi

7 tháng trước

LuongHien4

Ngưòi đàn bà khác ngưòi phụ nữ à mà hệ thống k nhận là thế quái nào vậy

7 tháng trước

NhcNguynVn

người phụ nữ đi bộ vào người đàn ông chạy như thế mà

2 năm trước

PopCorn1301

Chạy bộ cũng được mà ^^

9 tháng trước

Achilless11

Đồng ý với bạn.

7 tháng trước

Thi567419

"Người đàn bà đi và người đàn ông chạy".cũng được chứ

8 tháng trước

quangtranv3

Mình dịch : người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy bô Vậy mà nó khônv chịu

7 tháng trước

cuocdojche

Người đàn bà với người phụ nữ khác nhau à?

7 tháng trước

nguynKhanh995270

Hahaha người đàn bà khác người phụ nữ thua luôn..

7 tháng trước

Dungtn1881

Mình dịch người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy mà cũng chấm sai là sao

6 tháng trước

NgaPhan20

Chạy bộ ko chịu....chỉ cho chạy ko thôi...căng

6 tháng trước

Dungtn1881

Người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy sao lại sai

6 tháng trước

ltng346002

đi dạo và đi bộ khác nhau chỗ nào???

6 tháng trước

ltng346002

người đàn bà khác người phụ nữ chỗ nào mà bảo sai???

6 tháng trước

chau131agm

Phụ nữ là đàn bà

6 tháng trước

chunghiamac

Làm gì thêm s nhỉ?

6 tháng trước

buithihuon9

Nguoi phu nu di bo voi di dao khac gi nhau

4 tháng trước

PhuocTiger

Người đàn bà khác gì vs người phụ nữ z mà sai

2 tháng trước

ManTran7

Người đàn bà đi bộ và người đàn ông chạy cũng đc mà s cho tui sai

2 tháng trước

huynhngocb7

Phụ nữ đi bộ và đàn ông chạy ,, đúng sai ? Có cần thêm người

2 tháng trước

Hnginh557157

Sao câu trả lời của mình giống đáp án lại báo không chính xác?

1 tháng trước

Hung483899

Chương trình còn thiếu sót do chưa cập nhật kịp

1 tháng trước

phuoc19981105

Walks có ba nghĩa nhé dùng từ bước đi trong câu này nó bảo sai đề nghị ad chỉnh sửa lỗi lại

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.