Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Each student has a different response."

Dịch:Mỗi học sinh có một câu trả lời khác nhau.

4 năm trước

21 Nhận xét


Anhnangbanmai

Mỗi sinh viên có một câu trả lời khác cũng được mà

4 năm trước

ManhThangHoang

khi nào thì dùng response khi nào thì dùng answer được hả mọi người ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

response và answer ý nghiã như nhau thôi , dùng cái nào cũng được , không có gì đặc biệt hết

3 năm trước

ManhThangHoang

response có ý nghĩa như là phúc đáp trang trọng hơn chút phải không ạ ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì response được định nghĩa như sau :

response : a spoken or written answer / một câu trả lời bằng cách nói hay viết .

Ta thấy response cũng chỉ là answer . Không có gì đặc biệt

3 năm trước

thuvnl
thuvnl

"Mỗi học sinh có một câu trả lời khác" , thế thôi! "Một" thì còn "nhau" gì nữa?

3 năm trước

rain_blue

"mỗi học sinh đều có một câu trả lời khác nhau" sao lại không đực ạ? chữ "đều" này là sai ạ

2 năm trước

minhnhathuynh

mỗi học sinh có câu trả lời khác nhau ?

2 năm trước

MyBn1

mỗi học sinh có 1 câu trả lời khác nhau - tại sao không chấp nhận viết số ở đây????????????????

2 năm trước

nmcsam

Sao sinh viên lại không được chấp nhận nhỉ?

2 năm trước

H.LenVo

Mỗi học sinh có một đáp án khác nhau

2 năm trước

ThuyTrinh298303

Thêm "một cũng sainữa. "

1 năm trước

nhinhidoan

"Mỗi sinh viên có một sự vấn đáp khác nhau" có đúng ko ạ?

1 năm trước

hoarom

mỗi một sinh viên có một câu trả lời khác nhau . tôi dịch vậy mà sai là sao?

1 năm trước

nqvinhtong

"mỗi sinh viên có phản hồi khác nhàu" câu này nên được chấp nhận

1 năm trước

vudinhtung85

Đáp án: "Mỗi sinh viên có một khác nhau" vẫn được chấp nhận, ad sửa giúp nhé.

4 năm trước

Albantar
Albantar

Tại sao "sự trả lơi" thì sai?

3 năm trước

pmyt
pmyt

Ok :) added. But to my personal experience, it sounds a bit weird.

3 năm trước

Albantar
Albantar

If it sounds a bit weird, then don't add it. :) I wouldn't want to learn "weird" Vietnamese... :D

3 năm trước

pmyt
pmyt

Hm actually it is not wrong though, but "câu trả lời" is better IMO :D

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

weird là "kỳ cục , kỳ quái "

3 năm trước