Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is not normal."

Dịch:Cô ấy thì không bình thường.

4 năm trước

77 Nhận xét


minhphuc2022

Cô ấy không phải dạng vừa đâu :3

3 năm trước

donhatquang

vừa vừa vừa vừa vừa đâu :3

3 năm trước

...Miika...

khung

1 năm trước

TOIANCHAY

HI.. HI NHÍ NHẢNH QUÁ

1 năm trước

lytrongpha

khùng

2 năm trước

kri_
kri_

:3 ~

1 năm trước

...Miika...

khung nang

1 năm trước

huy190347

Vãi

2 năm trước

lytrongpha

khung

2 năm trước

bastalship

Cô ấy bất thường sao lại không được. Đúng mà

3 năm trước

Mr.Kata

bất thường thì có 1 từ khác bạn

1 năm trước

naniliti

Phải là cô ấy không phải người bình thường, chứ dịch thế này giống kiểu bị khùng haha

3 năm trước

doanduc

không bình thường ở đây là đầu óc có vấn đề hay là cô ấy ko tầm thường vậy mọi người? please!

3 năm trước

donhatquang

đầu óc chứ :)))))

3 năm trước

ThuTrangNghiem

"cô ta không tầm thường" được không nhỉ

4 năm trước

keigin

giong minh

3 năm trước

dangthibaongan16

cô ấy không bình thường là bị điên ấy hả?Có đúng hông?

1 năm trước

ThienBui.Bkhn

"cô ấy là người phi thường" thì đúng hơn

2 năm trước

Chinh367728

Cô ấy HÂM thì nói thế nào

1 năm trước

pthphap

Cô ấy không phải dạng vừa đâu :))

1 năm trước

detudom457

that right :v

1 năm trước

giahan644156

Co ay khong phai dang vua dau

1 năm trước

vuducnguyen

?

1 năm trước

anhkhoanguyen96

không bình thường, nguy hiểm quá.

1 năm trước

Yuuki079

Cô ấy không bình thường. K đc sao?? Sao cứ phải có chữ "thì" rập khuôn thế .-.

11 tháng trước

NguyenTiet

Co

10 tháng trước

ngominh2008

Ko bình thường? Vậy là ĐIÊN á?

10 tháng trước

phucle575284

Cô ấy bị gì hì

10 tháng trước

NGOCDIENHO
NGOCDIENHO

mình dịch cô ấy không phải người bình thường, chứ dịch thế này thấy sao sao đó

8 tháng trước

ThuyLienNg2

Cô ấy đang không bình thường. Có gì sai về thời thì, chính tả ngữ pháp? Mặt khác có thể cô ấy không bình thường ở thời điểm đó thôi chứ không phải điên .... nếu dịch : Cô ấy thì không bình thường , có nghĩa khẳng định cô ấy hoặc xuất chúng hoặc điên?

7 tháng trước

thanhthuy0608

ơ sao lúc nào cũng thì thế . bộ " Cô ấy không bình thường " không được ư mà sao cứ thêm thì vào thế

4 tháng trước

VnLTH7

Đọc từ normal khó quass..=))

1 tháng trước

VyThanhVy

Cô ta sao lại sai, khác với cô ấy thế nào??

4 năm trước

crush0607

Cô ta bất thường Sao lại sai

4 năm trước

PhcTrngNgc

Cô ấy không được bình thường :là sai ?Ý của câu này là thần kinh của cô ấy có vấn đề or cô ấy tài năng quá cao siêu....I don't understand

3 năm trước

nhathuy2005

I don't know too

3 năm trước

nguyentdha

cô ấy là không bình thường - cũng sai -_-

3 năm trước

LinhPhmMnh

Chả hiểu câu này nói gì , nên đổi .

3 năm trước

dohunglvtd

Yep, she is not normal. =))

3 năm trước

kelvinc1996

Tiếng Việt thiệt là phong phú =]]]]]]]]]]]]]] Một câu tiếng Anh đơn giản cũng khiến nó trở nên phức tạp :))))))

Coi bộ Ad phải cập nhận hàng chục đáp án cho 1 câu :v (Hơi mất thời gian @@!)

3 năm trước

thinh748410

Một câu tiếng việt cũng có thể có hàng chục c tiếng anh. :)

3 năm trước

thanhhang1601

Mk nghĩ là ngược lại

2 năm trước

mafiavn2412

Cô ấy là không bình thường cũng sai??? Theo mình bình thường này có nghĩa là thần kinh có vấn đề. Chữ bình thường hiểu ngược lại chỉ do người vn dùng gọi là nói tránh chứ nó k thể là nghĩa cuae thế giới....hehe

3 năm trước

Mun076

cô ấy không phải người bình thường không đc à

3 năm trước

kietbh

Cô ấy không phải dạng vừa đâu :v

3 năm trước

kiennguyen.auto

Mình áp dụng câu này với bạn gái và giờ mình FA các bạn ah ! " Honey ! Are you not normal ^^

3 năm trước

tram.luong

cô ấy bất thường

3 năm trước

VienTran5

s cô ấy lạj ko bt nhỉ :v

3 năm trước

kemmymiu

hihi

3 năm trước

pocket_monster

Cô ấy bị co giật...

2 năm trước

anh1052004

có thể là bị sốt cao nên biếu hiện ko bình thường!

2 năm trước

anh1052004

;D

2 năm trước

MinhMo2

Sao Cô ấy bị khùng lại ko đc nhỉ

2 năm trước

Duolingo

@@

2 năm trước

khanhchi3a8

mình thấy nó đọc vẫn nghe được mà!!!

2 năm trước

khanhchi3a8

với cả đấy là cậu không nghe rõ thôi!!!!

2 năm trước

trannamlcpm

i am normal and i like girls not normal :))

2 năm trước

portgasdace0101

I am not normal:))))

2 năm trước

trannamlcpm

you' re the girl :v

2 năm trước

portgasdace0101

And you're Sanji so you're not normal :v :v :v

2 năm trước

Hung13081981

Normal = bình thừog hay tầm thừờng

2 năm trước

AnhDangPhu

cô ấy bất bình thường được không?

2 năm trước

TnhGiang14

điên

2 năm trước

ThyKhnhNg

Normal phát âm nghe nhữ kiểu "ó ô"

2 năm trước

KnightofDe1

E mới lớp 6 à

2 năm trước

NguynXunRt

Khung

2 năm trước

maimai4c

she is crazy ??!!!

2 năm trước

Secret1412

cô này đầu óc chắc có vấn đề

2 năm trước

thaovan996447

Thế cô ấy điên ah

2 năm trước

thaovan996447

Kkkk đầu óc cô này có vấn đề rồi ###

2 năm trước

khang478759

Crazy

2 năm trước

danghienanh

Khùng nặng !

1 năm trước

NhatMinhLe5

Sao chửi người ta bị khùng

10 tháng trước

quyet_ga

cô ta không bình thường mà cũng sai

4 năm trước

Thaygiaomuaythai

bực mình thiệt chứ, cái phần đọc cả chục lần mà nó không nhận ra đc chữ Normal

2 năm trước

SoneTiffany

Cô ấy bị điên☺

2 năm trước

thanhhang1601

Bị các bệnh sau : Khùng, điên, co giật, bất thường... Có ai nói rõ hơn, ở đây ý nói về đầu óc hay sức khỏe ? Và cô ấy không bình thường vì quá giỏi hay quá dốt ?

2 năm trước