Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đi về phía anh ấy."

Dịch:She walks towards him.

4 năm trước

12 Nhận xét


PanBom

Vì sao toward lại có "s"

4 năm trước

myloveknight

2 cách dùng của người anh và người mỹ đó bạn. toward = towards(là giới từ, không cần chia theo ngôi). cũng như color = colour, gray = grey. rất nhiều từ nữa...

2 năm trước

hiu556181

Như always vậy đó

3 ngày trước

El_Loc

Mình dùng goes

4 năm trước

iamhuuhung

towards và toward đều được, Anh-Anh thường dùng towards, Anh - Mỹ thường dùng toward, đúng không các bạn ?

3 năm trước

NguyetTran265038

Không phải bạn ơi! Người phụ nữ này phát âm giọng Mỹ từ "towards"

2 tháng trước

phmngcnhn3

Mình dùng drove towards...sao lai sai...

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Drove là danh từ mà bạn

1 năm trước

GiangLam324

sao để biết từ đó là danh từ vậy bạn

1 năm trước

quc705490

Tại sao lại him

11 tháng trước

ankhang342744

Her cung giong She thoi ma sao lai sai

2 tháng trước

dinhquangt3

She goes toward him

2 tháng trước