1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy đi về phía anh ấy."

"Cô ấy đi về phía anh ấy."

Dịch:She walks towards him.

August 2, 2014

34 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

PanBom

Vì sao toward lại có "s"

August 27, 2014

LittleKnight1993

2 cách dùng của người anh và người mỹ đó bạn. toward = towards(là giới từ, không cần chia theo ngôi). cũng như color = colour, gray = grey. rất nhiều từ nữa...

January 13, 2016

LhunhBoNgc5

điên

September 7, 2019

hiu556181

Như always vậy đó

September 20, 2018

43thuhuyen

tại vì là cô ấy nếu là họ chúng tôi vân vân thì không có S

December 18, 2015

hoangthanh319259

Vì tôi kb

December 14, 2015

iamhuuhung

towards và toward đều được, Anh-Anh thường dùng towards, Anh - Mỹ thường dùng toward, đúng không các bạn ?

February 16, 2015

NguyetTran265038

Không phải bạn ơi! Người phụ nữ này phát âm giọng Mỹ từ "towards"

June 24, 2018

phmngcnhn3

Mình dùng drove towards...sao lai sai...

May 31, 2017

DanhLe1

Drove là danh từ mà bạn

June 1, 2017

GiangLam324

sao để biết từ đó là danh từ vậy bạn

September 17, 2017

quc705490

Tại sao lại him

October 16, 2017

LhunhBoNgc5

him là anh ấy

September 7, 2019

ankhang342744

Her cung giong She thoi ma sao lai sai

June 28, 2018

dinhquangt3

She goes toward him

July 12, 2018

doanhaian

She walks towards him

October 12, 2018

khuyn605222

She goes towards him tại sao k được

April 10, 2019

Haido615562

She goes towards him

June 14, 2019

El_Loc

Mình dùng goes

August 15, 2014

Hng473561

Go và walk khác nhau như thế nào nhỉ?

June 20, 2015

GiangLam324

theo tui là = nhau mà doulingo k nghĩ vậy

September 17, 2017

ThnSu12

Khi nào dùng go khi nào dùng walk ai giải thích giùm. Thank you.

January 1, 2019

vulehuan1986

Khi nào dùng walk, khi nào dùng go?

August 16, 2014

TuyenKhuong

tại sao t dùng toward trong câu này vẫn đúng.

August 26, 2014

VNMr37

mình cũng dùng " goes toward "

April 20, 2016

LeVietMinh

Goes cũng sai?

September 18, 2014

DanhLe1

Mình dùng goes được nè, toward không s

October 24, 2014

canhcut0001

Ai học giỏi cho mình kết bạn có gì khó mình hỏi,face mình là "sin gon" cám ơn bạn.

February 26, 2015

_Tozen_

dc

October 10, 2016

fingers0702

She goes towards ... wrong :(

August 2, 2014

caro2111

tôi đã dùng giống bạn...nhưng sai

August 27, 2014

ThuyXuan1

Mình cũng dùng goes,walk:đi bộ,

September 14, 2014

1223nghebull

Mình thì đúng

January 16, 2015

ThnSu12

Dùng goes được không z

January 1, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.