Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My uncle has a horse."

Dịch:Chú tôi có một con ngựa.

4 năm trước

53 Nhận xét


thanhminhsv94

minh không nhe thấy họ đọc. Có lỗi chăng?

3 năm trước

merida292005

vậy thì báo lỗi đi!

3 năm trước

nguyntrnsn1

báo làm gì

3 năm trước

tranhuong18

Báo để người ta chỉ cho. Stu☺

2 năm trước

thanhtruc262213

Lam gi co chau thay no co tieng viet don nhien la minh khong nghe no doc roi no chi doc tieng anh thoi voi lai no con dich tieng viet nua do

1 năm trước

ngocngoc2007

tại máy đó mình bị hoài rồi!

2 năm trước

thanhtruc262213

Troi tai no vay do

1 năm trước

vonguyenanhkhoa

cái đó mà cũng sai! chỉ cần nhìn vô cái chữ tiếng anh thì dịch được thôi!

1 năm trước

phuongngan14

không được viết ''tui'' mà phải viết ''tôi''

2 năm trước

NamVQuc

Viết "1" thì bị báo sai :))

2 năm trước

TranTuanDuy

uh nhảm quá chừng

1 năm trước

PhuongNga16

Mình Đúng Hết

1 năm trước

MnhTmL

Nghe cứ như my uncle has the horse

4 năm trước

haba7

Đúng rồi mà

2 năm trước

Hoaborakute

Người ta đọc đúng

1 năm trước

habotbien

mik viết một ra 1 => SAI????

2 năm trước

daodieuanh

tui nữa nè

9 tháng trước

uynnhi20

1 hay một cx đk mà sao sai

3 năm trước

RemieThanh

"không chấp nhận dùng số thay chữ"??????????? "một" với "1" khác gì nhau????

1 năm trước

vonguyenanhkhoa

sdfdfsdfd

9 tháng trước

NguyncMnh18

Tôi nói bừa mà cũng đúng. Chả hiểu kiểu gì

8 tháng trước

doquang8

Tại sao không dùng have mà dùng has nhỉ

4 tháng trước

ViLngThTng

My là mình mà sao khi mình viết mình thì không được vậy

3 tháng trước

ThanhLuan05022k1

Sao không được viết số 1 trong câu dịch ?

2 tháng trước

nobita1992

mình tưởng là bác

3 năm trước

ngocngoc2007

vẫn đúng mà!

2 năm trước

nguyenBiIi

Là chú mà

11 tháng trước

Truongngoc246521

Ai đâu mà biết

2 năm trước

AkiraYasu

chú của tôi ko đc ak

2 năm trước

NguynYnNhi15

Uncle là bác mà

2 năm trước

Inp95

Ông chú tôi có một con ngựa. Và tui bị sai vì không gọi chú mà là ông chú.

2 năm trước

NgocLinh30102005

Không thể hiểu nổi.

1 năm trước

vonguyenanhkhoa

câu này là đúng rồi

1 năm trước

EnviThucAnh

con ngựa lin quan j đến gia đình ko

1 năm trước

daodieuanh

một và "1" có khác gì nhau.Cho mình câu trả lời trong 1 phút

9 tháng trước

XnX4

"bác tôi có con ngựa" có được chấp nhận không

2 năm trước

nguyenBiIi

Xơn Xí à, không đươc đâu !

11 tháng trước

cobemikudethuong

chú/bác??

2 năm trước

_Suzue_
_Suzue_

uncle có nghĩa là chú or bác mà

2 năm trước

cobemikudethuong

i know that

2 năm trước

phungductung

Không có từ "một"

2 năm trước

NguyenLeDu5
2 năm trước

maimai4c

câu này dịch là bác tôi có một con ngựa có được ko nhỉ

2 năm trước

VuNgocThuy2

Cái này nó tào lao quá mức quy định rồi

1 năm trước

VuNgocThuy2

Tào lao dễ sợ ,1 với " một " khác nhau chỗ nào?

1 năm trước

jack_kute

1với một khác nhau sao. Thế cũng sai

2 năm trước

locaxp

không biết cậu tôi có một con ngọ được không nữa? ^^

2 năm trước

HuynLucy

"Uncle" cũng có nghĩa là "bác" nữa phải k ad? Mình có "Uncle Ho" là "Bác Hồ" đó

2 năm trước

kieudoanminh1

dfgchnkmjcfgchbkfdfghkjnhgchvjgfv

3 năm trước

merida292005

what ?

3 năm trước

wesley110403
wesley110403

hahaha, câu dễ vậy mà không làm được thì chú cho cú thông mông

3 năm trước

wesley110403
wesley110403

ngu người!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

phamgiakhiem

Thích sĩ à

2 năm trước

Thảo luận liên quan