Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I see you."

Dịch:Tôi thấy bạn.

4 năm trước

26 Nhận xét


PhongSpirit

tui thấy có nhiều người cứ nói về việc xài các đại từ nhân xưng kiểu "mày, tao, anh, em..." thiệt là mất thời gian, ý nghĩa của việc học là để mình hiểu thôi mà, bạn đâu cần phải thêm i = anh trong khi chỉ cần i = tôi là bạn đã có thể hiểu vấn đề. Chưa kể việc quá nhiều dữ liệu trong cơ sở dữ liệu cũng tiêu tốn chi phí + thời gian truy vấn chậm.

1 năm trước

Santo-chi

đúng rùi! ở cơ bản 1 duolingo đã nhắc nhở về việc này, các cách dịch khác kiểu như: mày, tao hoặc anh, em, cậu, tớ ..v..v.. sẽ không được chấp nhận. Mong các bạn thông cảm và sửa đổi thói quen xưng hô trên duolingo giùm nha.hihi

1 năm trước

Nhi531790

Bài này có khó lắm ko

1 tháng trước

HienNguyen1984

tôi hiểu bạn cũng đúng mà !

3 năm trước

khoicandatten

thế thì là I know

1 năm trước

Santo-chi

"tôi hiểu bạn"thì là "i understand you" mới đúng!"i know you" là "tôi biết bạn", còn "i see you" chuẩn là "tôi nhìn bạn"hoặc"tôi thấy bạn"...

1 năm trước

Nam517990

Thế tôi thấy em không đúng à ?

4 tháng trước

lan229729

Bạn nói đúng đó Vũ à

1 năm trước

Diemmau96

em thấy anh => sai

3 năm trước

phamducviet3

toi thay ban moi la dung nhat

1 năm trước

thuthaohdv

"tôi hiểu bạn" cũng được mà ta.

2 năm trước

Bigv.i.p

tại sao không dùng MÀY vs TAO đc nhờ? thích dùng vậy mà không cho mới tức chứ ==

1 năm trước

Cheryl-Karishma

Tôi thấy bạn

1 năm trước

huonggiang123456

I see you

1 năm trước

pducminh

thấy cơ mà

1 năm trước

anhminh1308

tôi thấy bạn rất hay đối với tôi

1 năm trước

NamV563506

Omg

1 năm trước

hoangthanh555669

Lỗi rồi

1 năm trước

vauvai
vauvai

tôi nhìn trộm bạn đang tắm ahihi

1 năm trước

HuyLCh

Dâm dê

3 tháng trước

QNhi1204

"I see" một mình mới có nghĩa là "Tôi hiểu"

1 năm trước

anhthy624289

Toi hieu ban chứ

1 năm trước

Master-Nekota

"tao thấy mày" mới đúng :v

1 năm trước

thangtran955128

Lỗi rồi, máy tính ngốc

1 năm trước

MR.Sinh4

Dịch tôi thấy bạn lại kêu tôi sai, trong khi phần dịch nghĩa của ad giống phần tôi dịch. Bị lỗi rồi, ad kiểm tra lại nhé

11 tháng trước

KatieLupine

I SEE YOU _ ANNABELLE ...

7 tháng trước

Thảo luận liên quan