Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đã đạt được mục tiêu của cô ấy."

Dịch:She reached her objective.

4 năm trước

7 Nhận xét


NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

Aim thì sao nhỉ

4 năm trước

nhatminhnguyen

duolingo goals

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

she has achieved her aim

6 tháng trước

giangnam1608

she achieved her objective không được à bạn?

3 năm trước

hieule81502

Objective, goal, aim, target đều có cùng nghĩa là mục tiêu.

1 năm trước

nguyencv90

she obtained her target

8 tháng trước

Hi11no

she achieved her object sao không được nhỉ?

3 tháng trước