Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi tin rằng họ sử dụng tên tôi."

Dịch:I believe that they use my name.

4 năm trước

17 Nhận xét


truonglingo

Câu này mình dùng them là sai .vậy khi nào dùng them vậy

3 năm trước

NguynHiYn6

Bực quá, sao cứ nói là bạn đã nhớ 1 trog các giải pháp là sao. Chọn đúng rồi còn j

3 năm trước

hanhblack

Câu này dùng trust thay cho beleive không được hả ads

4 năm trước

tranhaphuong2410

nó có cho từ trust đâu bạn? Nó chỉ cho từ believe thôi mà. Với lại, bạn viết sai từ believe rồi

4 năm trước

TunTrn9

mình cho đáp án : I belive they use my name cũng đúng

3 năm trước

Chibi-Cute

bạn viết sai chữ "believe" rồi kìa

3 năm trước

thanhhong123

lúc bảo có that mới đúng, lúc bảo ko cần that , ức chế

3 năm trước

DP1509

Nếu bạn dùng that mà có they đằng sau là sai đó, để ý coi

3 năm trước

duyhung2003

dùng "them" khi nó đứng ở vị trí tân ngữ. Trong câu này "they use my name" là tân ngữ của cả câu. Nhưng they lại là chủ ngữ của cụm tân ngữ đó

2 năm trước

PhuongPham802478

Sao ko phải là them nhỉ

3 năm trước

phuong784542

Trust đúng mà sao lại sai nhỉ

3 năm trước

lannguyenp

minh dung them khong phai they la sai co ai chi cho minh biet ko

2 năm trước

phuong806414

1 câu gồm có chủ ngữ, động từ và vị ngữ. Chủ ngữ có thể là 1 từ, cụm từ hoặc 1 câu. Vị ngữ cũng tương tự như vậy. Ta phân tích câu trên: I believe they use my name. "I" là chủ ngữ, "believe" là động từ, " they use my name" là vị ngữ ( trường hợp này thì vị ngữ là 1 câu). Vì vị ngữ là 1 câu nên vẫn phải có đầy đủ chủ ngữ "they", động từ "use" và vị ngữ "my phone". Vì vậy phải là "they" chứ không phải "them".

1 năm trước

Ngcnh347487

Câu này thì cần gì ''that''

2 năm trước

tiendat1301

Khong kho may nhi cac ban

1 năm trước

tiendat1301

Vai c

1 năm trước

tiendat1301

Dung roi

1 năm trước