"Ai là luật sư của tôi?"

Dịch:Who is my lawyer?

August 3, 2014

18 Nhận xét


nhokcatinh

Who is my lawyer?

May 3, 2016

hoangdamyl

who is my attorney


quoc_vip_789

lúc trước là who is my lawyer


Xiu1906

Attorney cũng có nghĩa là luật sư hả, từ này giờ mới biết nghĩa


hieule81502

Attorney, từ mới toanh.


DavidVinci97

Tại sao lại như vậy được


TNginh4

Attorney là luật sư à. Mình chưa học mà nhấn đại cũng đúng...


XuanVu89

who is my attorney?


HienNgoTien

Cả 2 đều là đáp án nhé


War20

Who is my lawyer k dc la sao


namdhtm

Tại sao lại ko đc


tramhuong1402

Vì trong đáp án không có từ lawyer mà chỉ có lawyers


minhblack2004

Who is my lawyer ko dc


baophucngu1

Sao nhấn k đc


hieule81502

Từ mới, không thường sử dụng nên quên bén ! Giờ gặp lại thì lại trở thành từ mới. Hix

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.