Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ai là luật sư của tôi?"

Dịch:Who is my lawyer?

4 năm trước

16 Nhận xét


nhokcatinh

Who is my lawyer?

2 năm trước

hoangdamyl

who is my attorney

3 năm trước

quoc_vip_789

lúc trước là who is my lawyer

3 năm trước

Xiu1906

Attorney cũng có nghĩa là luật sư hả, từ này giờ mới biết nghĩa

2 năm trước

hieule81502

Attorney, từ mới toanh.

1 năm trước

DavidVinci97

Tại sao lại như vậy được

1 năm trước

TNginh4

Attorney là luật sư à. Mình chưa học mà nhấn đại cũng đúng...

1 năm trước

XuanVu89

who is my attorney?

4 năm trước

HienNgoTien

Cả 2 đều là đáp án nhé

3 năm trước

War20

Who is my lawyer k dc la sao

3 năm trước

namdhtm

Tại sao lại ko đc

3 năm trước

minhblack2004

Who is my lawyer ko dc

2 năm trước

baophucngu1

Sao nhấn k đc

2 năm trước

PhuongNga16

Who is my lawyer

1 năm trước

ben10910114

nhầm

1 năm trước

hieule81502

Từ mới, không thường sử dụng nên quên bén ! Giờ gặp lại thì lại trở thành từ mới. Hix

1 năm trước