1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We spend the day together."

"We spend the day together."

Dịch:Chúng tôi dành cả ngày cho nhau.

August 3, 2014

22 Nhận xét


anhtuong.dinh

Mình thấy câu này làm sao ấy! The day được hiểu là cả ngày sao?


QNmai

Các bạn cũng thông cảm cho các Mod thôi ;) Thực ra thì câu này cũng có nghĩa là cả ngày nhưng trong câu không nhấn mạnh ý đó nên người ta dùng 'the day" là một ngày xác định trong văn cảnh. Vậy câu này dịch là: Chúng tôi dùng ngày hôm đó cho nhau, Chúng tôi trải qua ngày hôm đó cùng nhau. Nhưng các bạn MOD mặc định Ngày đó = That day và nó xuyên suốt chương trình. Mình hiểu là được rồi, vì người ta làm miễn phí thì mình nghĩ là quá tốt rồi! Trân trọng!


phuong806414

Dịch sát nghĩa: chúng tôi dành một ngày với nhau. Vậy thì " dành 1 ngày" với " giành cả ngày" có giống nhau không vậy bạn???


KiuAnh4

câu này cứ kì kì


H2Dante

Nghe bình thường là ra "we spend a day together" do nối từ, chứ không nghe con rùa là không thể đâu ra chữ "the' được Mà xàm xí, nhần mạnh thì dùng mẹ "All day", nghe méo thể nào ra được


PhuongChiThien

Cau dich sang tieng anh minh dich la whole day cung khong duoc. Con cau nay thi chi the day thi lai la ca ngay kho hieu qua.


Trang.

phải là the whole day bạn nhé


HieuLe949885

"Chúng tôi dành cả ngày cho nhau" ,được chấp nhận.


HngThyNguy1

Chúng tôi dùng cả ngày cùng nhau. Sai...


tyteotop

Chúng tôi cùng nhau dành cả ngày cũng đúng chứ ad


tamquat

viết sai mỗi chữ nhau viết là nhay thôi đáng ra phải là gần đúng chứ


VitCng4

Chúng tôi bên nhau cả ngày


ngdmanh

Mình nghĩ cả ngày nên dùng " all day"


NGUYENHAHUY

We spend the day together, We spend the day together, We spend the day together, We spend the day together,


Mylife88

Từ cả sao sao ta


quannguyen552698

Không hiểu "cả ngày" ?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.