Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What is a chair?"

Dịch:Một cái ghế là cái gì?

4 năm trước

21 Nhận xét


thanhtan60

Bó tay

4 năm trước

MnhTmL

Chả hiểu câu này muốn nói gì?

4 năm trước

Coludy_Love

cai gi la mot cai ghe cung duoc ma

3 năm trước

anhtuong.dinh

Những câu tối nghĩa như vầy làm người học không thể hiểu câu hỏi muốn gì.

3 năm trước

ManhLeVan1

Chả biết nghĩa của câu là gì?

2 năm trước

huy418814
huy418814

Tôi cũng không hiểu được câu này muốn nói gì. Mong tác giả chỉnh sửa lại

1 năm trước

VanDanhNguyen
VanDanhNguyen

Theo tôi nghĩ, đây là câu nói của người mới học tiếng Anh mà anh ta chưa biết từ "chair" trong tiếng Anh, do vậy khi anh ta nghe tới từ này anh ta có thể hỏi lại "What is a chair?". Thí dụ như tôi chưa biết nghĩa của từ "forest", tôi có thể hỏi người đối diện khi anh ta nói đến từ "forest": "What is a forest?"

2 tháng trước

trangligi

What is "a chair"? : "a chair" là cái gì vậy?

6 ngày trước

NguyenKhoi1410

nghĩa như shit ấy

3 năm trước

xuanhienchess

?????????????????????????????????????????????????????????????????????

đây là bài nờ-oi-noi-sắc-noooooóói mà

2 năm trước

lannguyenp

ua bai nay noi y gi

2 năm trước

Tint786047

Nghĩa như shit vậy. Cái này học chỉ cho vui chứ nói với người khác bị táng cái ghế vào người

2 năm trước

quyet_ga

Ngớ ngẩn

1 năm trước

mayuyuwatanabe

Tối nghĩa quá ad ơi

1 năm trước

NTThm2
NTThm2

Haha.... cạn lời...

5 tháng trước

caotrnganh

A: Do you have enough money to buy a chair? B:What is a chair?

4 tháng trước

01686074113

Không hiểu gì

4 tháng trước

NguynThin108184

cau tra loi nhu lon

3 tháng trước

BaHunh

Tối nghĩa ..

1 tháng trước

nguynKhanh995270

Trên cả tào lao...

4 tuần trước

nguynKhanh995270

Một cái ghế là con...c.....

4 tuần trước