1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Xin chào, có ai ở đó không?"

"Xin chào, có ai ở đó không?"

Dịch:Hello, is there anybody there?

August 4, 2014

13 Nhận xét


hntuans

Liệu câu "Hello, is anyone there" có đúng ngữ pháp không nhỉ ?


nguyenduythai143

Mình cũng trả lời giống bạn @@


KhanhThien

Mình nghĩ trả lời như vậy vẫn ổn.


LittleKnight1993

được bạn à, mình đã thấy nó rồi, cùng nghĩa với câu đáp án kia, nó gọn hơn chút


NguynAn582747

Cũng như nhau á bạn. Câu nsfy chúng ta thường dc nghe trong phim nhiều =))


chuonchuonit

hello, is anybody there thi sao ta


anhtuong.dinh

Câu trước "is anyone here?" dịch là "có ai ở đây không?". Sao câu này "có ai ở đó không?" Thì không thể là "is anyone there?".


haihangthuyha

chả thấy mod đâu


ichki05

Dùng 2 lần there ah? @@ is anybody here thì sao mọi ng?


tungvdcool

mình thấy kiểu hello, anybody there? là ổn trong giao tiếp ùi...kiểu nhấn mạnh vế sau là thành câu hỏi.......ghét kiểu grammar nè quá!!!


gisoo42039

Phải là hello,is anybody there ms đúng chứ trang


Thanhng8

Hello, is there anybody here được hok nhỉ


tuanhoang745275

Có ai ở đó không= " is there anybody there" Định nghĩa của cả câu nó là vậy à, hay có công thức gì ở đây không

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.