1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ăn pho mát bất cứ khi nào bạ…

"Ăn pho mát bất cứ khi nào bạn muốn."

Dịch:Eat cheese whenever you want.

August 4, 2014

42 Nhận xét


thamtupro

ủa anytime khác gì với whenever???


Vulanphuon

Anytime la bat cu thoi gian nao


hongnhung113_112

Phai la eating chu sao lai la eat


SkySnTng

eating là đang ăn -.-"


nguyenvana13

Có phải đang làm đau


Khoai168513

Ngu tiếng anh thế


ngphanzida

Khùng eating là đang ăn đó


sonhv

Eating đứng đầu câu làm chủ ngữ chứ nhỉ.


GiaLang3

Theo sonhv : Khi Eating đứng đầu câu làm chủ ngữ, thì nó là danh động từ (gerund : là động từ thêm ing dùng như danh từ).


Tm9x2t

Mình nghĩ "eating" mới đúng các bạn à


VNgcTrm2

Eat là ăn .Eating là đang ăn . Trong câu bài tập này người ta nói là" ăn "bất cứ khi nào bạn muốn nếu sử dụng eating thì câu đó sẽ : đang ăn bất cứ khi ...


sweetvampire2784

Use cheese whenever you want không được hả ad


nhacanguye2

không được đâu bạn ạ, bởi vì use cheese whenever you want có nghĩa là Sử dụng phô mai bất cứ khi nào bạn muốn mà


BaoLinhkk10

mình làm câu tôi nói xin chào rồi mình dịch sang tiếng anh là I say hello nhưng nó nói sai nhưng mà đáp án đúng cũng là I say hello


nhacanguye2

coi chừng duo đáp án sai đấy, bạn nhấp vào báo lỗi đi


nhacanguye2

bữa kia mình cũng bị vậy


congchuachipu

không đúng tôi dịch đàng hoàng


nhacanguye2

ồ bạn giỏi quá


meoutct

động từ nguyên mẫu sao để đầu câu được các bạn?


dungphngph

cấu trúc như kiểu câu mệnh lệnh ý bạn


TrnDng11

Nghe như câu thoại quảng cáo


Phc624733

Eat cheese whenever you want.


longthuong32165

phải là eating chứ nhỉ ?


congchuachipu

sai lầm quyet dinh thich duolingo


NgocAnhVu3

Eating moi dung chu nhi


bechailohu

Eat cheese whenever time you want sao lại sai?


phm15

Anytime or whenever chứ sao lại whenever time


Binhthuong56

'You eat cheese whenever you want' đúng mà


GiaLang3

Có lẽ vậy ! Tiếng Anh không để động từ đứng đầu câu, như vậy câu đó không có chủ ngữ. Trừ khi nó là danh động từ (gerund : động từ thêm ing và dùng như danh từ)

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.