Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Do the girls beat the boys?"

Dịch:Những cô gái đánh những cậu bé à?

0
4 năm trước

21 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là "các cô gái đánh bại các chàng trai à ? " và đã được chấp thuận . Và ý nghĩa của câu này là như vậy . Ai lại như đáp án của các admin là " những cô gái đánh những cậu bé" nghe phản cảm và vô lý . Làm như các cô gái bắt nạt các cậu bé vậy .

Đề nghị các admin bỏ đáp án trên đi

8
Trả lời3 năm trước

PhongQuocDinh

Cau tra loi cua ban toi thay khong hop ly hon cau dich. Tuy nhien, ca hai deu dung.

1
Trả lời1 năm trước

tuancuongnguyen

Beat là đánh bạn à

0
Trả lời2 năm trước

PhongQuocDinh

Cac co gai danh cac chang trai la chuyen binh thuong, con nhung co gai danh bai cac chang trai moi la chuyen la, hihi...,

0
Trả lời1 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tại sao từ "những" không thay từ "các" được

3
Trả lời3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Câu này có vấn đề

3
Trả lời3 năm trước

minkxlyons

câu này có được không mọi người: "những cô gái có đánh bại được những chàng trai không?"

0
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Được, cảm ơn bạn nha ^^

1
Trả lời4 năm trước

huynhthedan

"Các cô gái đánh bại các câu con trai phải không?" cũng được chứ ạ???

0
Trả lời3 năm trước

Dillie_97

" các cô gái có đánh những chàng trai không " → wrong ???

0
Trả lời3 năm trước

CarolMiOko

tại sau thêm chữ " con vào giữa "cậu trai " thì đáp án sai

0
Trả lời3 năm trước

Tm.zk

khi ngôi thứ 3 số nhiều thì động từ khỏi thêm "S" ạ? tại mới học không rành lắm! nếu ngôi 3 số ít phải thêm "S" sau động từ thế này phải ko ạ? "do the girl beats the boy?"

0
Trả lời2 năm trước

army13062712

girls,boys->số nhiều nha bạn

0
Trả lời1 năm trước

Lecumen
Lecumen

những cô gái có đánh các cậu bé không. máy không chấp nhận????

0
Trả lời2 năm trước

dangduyvt
dangduyvt

nghe từ "Do" sao giống "Two" quá

0
Trả lời1 năm trước

lehau17

Lvi nghia tieng viet phong phu nen de nghi cac admin chap nhap nhiu dap an

0
Trả lời1 năm trước

chikimdong

Mình cũng nghĩ vậy

0
Trả lời1 năm trước

SBvfS

Những cô bảo mẫu bạo hành các cháu mầm non

0
Trả lời1 năm trước

MinhHieu203

Sao lại vũ thê thế =))

0
Trả lời11 tháng trước

buiminhhoang

những đứa con gái đánh những đứa con trai phải không ? cũng được mà ad

-1
Trả lời3 năm trước

CK7pSJ

Mẹ kiếp! Dịch là "những cô gái đánh những cậu con trai phải không", chương trình nghĩ 1 lúc rồi phán sai. Phần mềm này ảo diệu khôn lường =))

-2
Trả lời3 năm trước