"Do the girls beat the boys?"

Dịch:Những cô gái đánh những cậu bé à?

4 năm trước

16 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là "các cô gái đánh bại các chàng trai à ? " và đã được chấp thuận . Và ý nghĩa của câu này là như vậy . Ai lại như đáp án của các admin là " những cô gái đánh những cậu bé" nghe phản cảm và vô lý . Làm như các cô gái bắt nạt các cậu bé vậy .

Đề nghị các admin bỏ đáp án trên đi

3 năm trước

PhongQuocDinh

Cau tra loi cua ban toi thay khong hop ly hon cau dich. Tuy nhien, ca hai deu dung.

1 năm trước

tuancuongnguyen

Beat là đánh bạn à

2 năm trước

PhongQuocDinh

Cac co gai danh cac chang trai la chuyen binh thuong, con nhung co gai danh bai cac chang trai moi la chuyen la, hihi...,

1 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tại sao từ "những" không thay từ "các" được

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Câu này có vấn đề

3 năm trước

SBvfS
SBvfS

Những cô bảo mẫu bạo hành các cháu mầm non

1 năm trước

Dillie_97

" các cô gái có đánh những chàng trai không " → wrong ???

3 năm trước

CarolMiOko

tại sau thêm chữ " con vào giữa "cậu trai " thì đáp án sai

3 năm trước

Tm.zk

khi ngôi thứ 3 số nhiều thì động từ khỏi thêm "S" ạ? tại mới học không rành lắm! nếu ngôi 3 số ít phải thêm "S" sau động từ thế này phải ko ạ? "do the girl beats the boy?"

2 năm trước

army13062712

girls,boys->số nhiều nha bạn

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

những cô gái có đánh các cậu bé không. máy không chấp nhận????

2 năm trước

dangduyvt
dangduyvt

nghe từ "Do" sao giống "Two" quá

1 năm trước

lehau17

Lvi nghia tieng viet phong phu nen de nghi cac admin chap nhap nhiu dap an

1 năm trước

chikimdong

Mình cũng nghĩ vậy

1 năm trước

MinhHieu203

Sao lại vũ thê thế =))

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.