Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We take the train."

Dịch:Chúng tôi đi bằng xe lửa.

0
4 năm trước

20 Nhận xét


Khibaymau

chúng tôi đi bằng tàu = rụng tim, thật đau đớn :(

10
Trả lời3 năm trước

Minhpc
Minhpc

Rụng tim thì chết mất ha?!

0
Trả lời2 tháng trước

minidarkbaron

chúng tôi đón tàu lửa, từ đón không được hở các bạn ?

3
Trả lời3 năm trước

LoanMai

"Chúng tôi đón tàu lửa" không được hả Ad?

1
Trả lời4 năm trước

maithean1994

We go by train. Đúng không ta

0
Trả lời1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"We go by train." là "Chúng tôi đi bằng tàu lửa.", là bạn đã bắt được tàu lửa để đi. Còn "We take the train." là "Chúng tôi đón tàu lửa.", là đang trong quá trình đón tàu để đi, còn đón được hay không thì chưa biết. Ý nghĩa của hai câu hoàn toàn khác nhau và không thể thay thế cho nhau được bạn nha.

6
Trả lời11 năm trước

maithean1994

Thanks

0
Trả lời1 năm trước

Tun875685

Mình không nói Duoling sai nhưng minh không hiểu câu này lắm take là lấy , cởi ,đưa...mà sao tiếng anh lại có cái câu này thành " đi bằng tàu lửa' Lúc mình bấm đáp án mình đã nghĩ chỉ có nghĩa này nhưng luôn cảm thấy không đúng không dè đáp án thật???

0
Trả lời8 tháng trước

N.Die
N.Die

tại sao lại đi cùng nhau

0
Trả lời6 tháng trước

GalaxyMon

đúng hơn thì pk là we go to by the train chứ,==

0
Trả lời4 tháng trước

HuyLCh

Phải là tàu lửa chứ sao mà xe lửa được

0
Trả lời2 tháng trước

quyet_ga

chúng tôi đi tàu

-2
Trả lời3 năm trước

VyThanhVy

chúng tôi đáp tàu; đó là cách cũng hay dùng

-2
Trả lời3 năm trước

napolebi_kutemax

><Chúng tôi đi bằng tàu....

-2
Trả lời3 năm trước

LqDuccdn

Chúng ta đi bằng tàu lửa.

-2
Trả lời3 năm trước

tanthanh1104

Chung ta sao lai k dung nhi

-2
Trả lời3 năm trước

manhvu1994

Câu này khó hiểu quá có ai giải thích hộ với được không?

-2
Trả lời2 năm trước

sonnguyen88nb

chúng tôi bắt tàu hỏa. tôi nghĩ đáp án này cũng có thể chấp nhận được

-2
Trả lời1 năm trước

Thai571878

Tàu lửa bạn không thể bắt chỉ bắt taxi thôi

0
Trả lời1 năm trước

HuyLCh

Ha ha, bạn nói đùa à, vui tính thật

0
Trả lời2 tháng trước