1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We take the train."

"We take the train."

Dịch:Chúng tôi đi bằng xe lửa.

August 5, 2014

24 Nhận xét


Khibaymau

chúng tôi đi bằng tàu = rụng tim, thật đau đớn :(


Minhpc

Rụng tim thì chết mất ha?!


Thanksinh

Tàu lửa mới đúng nha bạn


minidarkbaron

chúng tôi đón tàu lửa, từ đón không được hở các bạn ?


NguyetTran265038

Tôi nghĩ câu của bạn là: We catch the train.


LoanMai

"Chúng tôi đón tàu lửa" không được hả Ad?


maithean1994

We go by train. Đúng không ta


marakata

"We go by train." là "Chúng tôi đi bằng tàu lửa.", là bạn đã bắt được tàu lửa để đi. Còn "We take the train." là "Chúng tôi đón tàu lửa.", là đang trong quá trình đón tàu để đi, còn đón được hay không thì chưa biết. Ý nghĩa của hai câu hoàn toàn khác nhau và không thể thay thế cho nhau được bạn nha.


cDHR41

Oh giờ mới biết


Tun875685

Mình không nói Duoling sai nhưng minh không hiểu câu này lắm take là lấy , cởi ,đưa...mà sao tiếng anh lại có cái câu này thành " đi bằng tàu lửa' Lúc mình bấm đáp án mình đã nghĩ chỉ có nghĩa này nhưng luôn cảm thấy không đúng không dè đáp án thật???


thanhhaimai888

Chúng tôi đón tàu lửa


[tài khoản đã đóng]

    "Chúng tôi bắt một chuyến tàu" làm ơn chấp nhận câu này.


Mai393252

    Take cũng có nghĩa là đi (bằng phương tiện nào đó )


ThuyHoaNguyenThi

    Chúng tôi đi bằng tàu hỏa thì không chịu. Phải chúng tôi đi bằng xe lửa mới chịu! Mèn ơi...


marakata

    "Tàu hỏa" và "xe lửa" đều là những đáp án đã có sẵn trong bộ đáp án. Bạn bị đánh dấu là sai hay sao ạ?


ThuyHoaNguyenThi

    Ohh, đúng rồi Ad, mình bị đánh sai câu đó khi minh trả lời “ Chúng tôi đi bằng tàu hỏa “ Thanks!!!


marakata

    Lần sau bị đánh sai, bạn nhấn hình lá cờ. Và chọn: "Đáp án của tôi nên được chấp nhận." để mình kiểm tra lại có phải lỗi kỹ thuật không nhé. Cám ơn bạn.


Giselle3001

    "chúng tôi đi lại bằng xe lửa" thì có gì sai?


Gekkoga546

    Take í a bit dont correct

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.