"You have to open your mind."

Dịch:Bạn phải mở mang đầu óc ra.

August 5, 2014

37 Nhận xét


youngmen258

"open mind" có nghĩa là mở đầu óc ra . câu này thầy mình hay nói và nó dùng để mở đầu óc tư tưởng để tiếp thu cái mới và bỏ qua những định kiến cũ và lối mòn cũ. mình thấy đại ý là vậy. thầy mình hay nói bằng tiếng việt câu này là "các em cần phải có một cái đầu mở để nghiên cứu khoa học"

August 13, 2015

TmAnh212316

mở mang thì được hơn nhiều

July 15, 2017

dinhquanghieu

'Bạn phải động não' được không nhỉ?

October 29, 2014

Nguyenthaodien

bạn phải mở lòng của bạn

December 20, 2014

tamthanh191

uh, mình cũng nghĩ open your mine hay dịch là mở lòng ra

March 6, 2015

NgocMinhCuTe

lòng khác nào lòng tấm lòng của mình sự yêu thương còn đầu chỉ thông minh ngu dốt đọc kĩ đi

August 15, 2016

DoanLam

Tại sao câu này minh trả lời sai???

August 5, 2014

NQ3

vì bạn sai mẫu câu

March 19, 2015

SoraAihara

"Bạn phải mở cửa tâm hồn" nghe rõ hay mà ko đc chấp nhận là sao @@~. Sao cứ phải dịch word by word vậy. :(

January 21, 2015

TriDuc87

Hay nhưng không đúng, tâm hồn linh hồn là soul

March 7, 2016

Katori301

Phải

May 17, 2016

SoraAihara

Đúng rồi. Cám ơn ban :D

June 20, 2016

vnNeva

Bạn phải mở cửa tâm hồn của bạn. Hay thế mà ko chấp nhận

January 21, 2015

KenyNguyen92

bạn phải mở cửa tâm trí của bạn

February 22, 2015

vangiathuy

bạn phải khai sáng đầu óc của mình

March 6, 2015

phihongthai

tôi dịch chuẩn thế mà kêu không đúng, thật bực tức

April 16, 2015

NQ3

bạn dịch thế nào

May 10, 2015

Katori301

bạn dịch thế nào

May 17, 2016

TranQuangT

Bạn phải mở mang suy nghĩ/ đầu óc của mình.

July 24, 2015

PhanHungJo

Ở đây muốn nói về cách tư duy chứ không phải về tâm hồn, nội tâm các bạn ạ

August 1, 2015

billvuvo

bạn phải mở lòng ra không đúng à?

August 15, 2015

Thong428868

Cởi mở cho nó xuôi thì lại sai là sao?

August 20, 2015

lannguyenp

cau nay sao kho doc wa

September 21, 2015

hieule81502

Đọc chậm từng từ của câu. Sau đó đọc nhanh dần lên. Sẽ ok thôi bạn

April 19, 2016

yahiba

để dịch là "mở" không thì không rõ nghĩa, đây là lối nói tắt của văn nói, nên để đầy đủ là "cởi mở" hoặc "mở mang".

April 21, 2016

TaHuyNam

tại sao "your có lúc đọc là you + r nhể aad

April 27, 2016

kathrynadinh

chả lẽ " mở ra ý tưởng " không dc ak

July 27, 2016

Bocabu

"Bạn phải nghĩ thoáng hơn" được không mọi người? Ai giải thích hộ mình với

May 26, 2017

thanhnhanh1311

mình đồng ý cách dịch này

May 27, 2017

vanduc1102

Câu này trong câu, work hard and open mind, Tức là làm việc chăm chỉ và lắng nghe ý kiến người khác. --> Bạn phải biết lắng nghe ý kiến người khác.

June 13, 2017

vanduc1102

Bạn phải biết lăng nghe ý kiến người khác.

June 13, 2017

alexleevn

bạn phải mở rộng suy nghĩ

June 17, 2017

Sunny616314

I have to open my mind

July 15, 2017

duongthiHo15

Đầu óc hay đầu não là giống nhau

July 23, 2017

HongLongNg9

You have to open your mind

October 30, 2017

YH4VE0

Nge giống bác sĩ khoa ngoại thần kinh hay giãi phẫu thuật não

September 10, 2018

trnhcmnh1

cau nay khong đuoc

May 30, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.