1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He is a military man."

"He is a military man."

Dịch:Anh ấy là một người lính.

August 5, 2014

26 Nhận xét


Hannahsocute

Các bạn nên dịch anh ấy là một người lính thôi nhưng tuy nhiên câu này cũng đôi phần vô lí tại sao có từ man mà lại ko dính có từ đàn ông gì hết vậy cà ????


YuYuNgc

Đúng thế. Mình cũg nghĩ như bạn. Rõ ràg có man mà viết là lính nam lại báo sai


TuynNguyn1

Ông ấy là một quân nhân


Tottii2412

anh ấy là một người đàn ông quân đội mà không đúng


damtamdoan

Từ này khác soldier như thế nào mọi người?


Trang291297

Soldier là danh từ còn military là tính từ.


Hienruaa

trong câu chính không có " 's" hay sở hữu cách mà sao lại dịch là "...người đàn ông của quân đội" vậy?


thuybuismile

Nói chung chấm cũng khắt khe


AnPhungHuu

He is a military man!!! Minh go the dug ne


biiyuuki

Ông ấy là một người đàn ông quân đội.


tyteotop

He is a soldier mới đúng chứ


Tuanrobo

Anh ấy là một người đàn ông quân đội, muốn dịch sát nghĩa để khỏi bị bắt bẻ mà cũng sai :(


Qun331593

Anh ấy là một người bộ đội vừa hay mà vừa có nghĩa nữa, mấy bạn đừng nên dịch sát nghĩa quá


qunh351395

Anh ấy là một người trong quân đội


h0974101293

Theo mình biết thì military man là tính từ thuộc về quân đội còn soldier là danh từ.


haunguyenx

Anh ấy là một nam quân nhân.


HoangAsmMi

Nói chung là đây là cách để chúng ta hieu được nhung khía cạnh khác của câu .trong ngôn ngữ Anh. Cac bạn cứ học rồi sau này sẽ thấy có ích.day là ý kiến của bản thân . Thân ái .!!!


JonyTran

vậy military woman dịch là gì?


moon581591

He is a soldier


minhtam76

Anh ấy là một người trong quân đội.


ThfLRg

He is a soldier


Thng288003

Anh ấy là một quân nhân nam/ hoặc nam quân nhân.


Mocdiep226

Anh ấy là một chàng lính - sai mới đau :)


Pino57516

Anh ấy là một người đàn ông quân đội Tại sao không ?


Anh7986

Anh ta là một quân nhân

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.