Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What does he have to add?"

Dịch:Anh ấy phải thêm cái gì ?

4 năm trước

15 Nhận xét


buitruongson02

he nghe như she

2 năm trước

HuynhDanh
HuynhDanh

đọc nối nên vậy đó, nghe như she :))

2 năm trước

SoiiJunKim

Vậy trong câu này làm sao phân biệc đc he she bạn

1 năm trước

TruongTrit

Chuẩn như Lê Duẩn

1 năm trước

PhamTrung9

add cũng có nghĩa là bổ sung mà. câu này dịch là anh ta cần phải bổ sung gì nữa nghe hay hơn.

2 năm trước

TruongTrit

Chuẩn CMNR

1 năm trước

ngc118551

Cho e hỏi vì sao dùng does mak ko dùng do vậy ạh.??

1 năm trước

ngtphu0905

dịch "anh ấy cần phải thêm cái gì" nó cũng la sai nữa

4 năm trước

fetiger

mình nghĩ nếu bạn muốn nói câu đó thì phải là "what does he need to add" mới đúng á

3 năm trước

Coludy_Love

minh cung bi sai giong ban

3 năm trước

nhangoc_baby

ad ơi tại sao không được dùng "what does he has to add " vậy

3 năm trước

ashlynnnguyen

sau do/does thì cộng verb nguyên mẫu nha bạn

3 năm trước

NGUYENHAHUY

What does He have to add, what does He have to It, what does He have to add

1 năm trước

NguynThnht335134

anh ấy có cái gì để thêm vào ???????

1 năm trước

ms.minh555

Có thể dịch là : Anh ta có gì để thêm vào?

1 năm trước